+Aa-
    Zalo

    Thành Long đích thân cắt tóc giúp con trai vừa ra tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức ảnh nam tài tử Thành Long đích thân giúp con trai cắt tóc, cùng vợ là Lâm Phụng Kiều đứng cạnh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Bức ảnh nam tài tử Thành Long đích thân giúp con trai cắt tóc, cùng vợ là Lâm Phụng Kiều đứng cạnh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ.

    Phùng Tổ Danh, con trai Thành Long vừa được phóng thích vào dịp tết Nguyên đán sau 6 tháng bị giam giữ hình sự bị sử dụng, tàng trữ chất ma túy.

    Phùng Tổ Danh khoe mái tóc mới của mình.

    Trước đó, vào ngày 9/1/2015 phiên tòa xét xử Phùng Tổ Danh đã diễn ra, anh này nhận án tù 6 tháng, nộp phạt 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,8 triệu đồng). Do tính từ thời gian bắt giữ (tháng 8 năm ngoái) tới thời gian xét xử đã đủ 6 tháng nên Phùng Tổ Danh được thả vào ngày 13/2 vừa qua.

    Trong buổi xét xử này, cả Thành Long và Lâm Phụng Kiều đều không có mặt, nam tài tử cũng khẳng định sẽ không tới đón con trai ra tù bởi ông tin vào sự thành thực nhận lỗi và hướng thiện của con trai cùng với trách nhiệm "dám làm dám chịu" của Phùng Tổ Danh.

    Sau khi ra tù và ăn tết bên gia đình, mới đây Phùng Tổ Danh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mái tóc mới và tiết lộ cả chuyện chính cha anh, Thành Long đã đích thân giúp anh cắt tóc, có cả mẹ anh - bà Lâm Phụng Kiều đứng cạnh.

    Thành Long đích thân giúp con trai cắt tóc.

    Đi kèm hai bức ảnh là dòng chữ "Bắt đầu lại từ trái tim", diện mạo mới cùng ánh mắt quyết tâm của Phùng Tổ Danh cùng với hình ảnh cha mẹ bên cạnh thể hiện mong muốn thay đổi, làm lại từ đầu của Phùng Tổ Danh luôn có sự hậu thuẫn và yêu thương của gia đình.

    Điều này đã khiến anh nhận được nhiều sự ủng hộ, cảm thông và chúc phúc từ nhiều người, khác hẳn với trường hợp của một nam diễn viên khác cũng có mặt trong vụ scandal liên quan tới chất cấm này là Kha Chấn Đông.

    Sau khi được phóng thích, Kha Chấn Đông đã thể hiện sự hối lỗi, thậm chí bật khóc khi chia sẻ về lỗi lầm của mình nhưng chỉ ít lâu sau truyền thông lại bắt gặp anh chàng la cà tại quán bar và trên tay là điếu thuốc bốc khói nghi ngút.

    Trong khi đó, thái độ nghiêm khắc trước sau như một của Thành Long đối với những lỗi lầm của con trai và sự thành khẩn của Phùng Tổ Danh khiến anh nhận được nhiều cái nhìn thiện cảm hơn từ công chúng, và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn cho anh.

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-dich-than-cat-toc-giup-con-trai-vua-ra-tu-a85014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan