+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 17 tuổi bị bắt quả tang khi dùng "ảnh nóng" tống tiền bạn đồng giới

    (ĐS&PL) - Sau khi bị đe dọa tung "ảnh nóng", Q. đã chuyển cho nam thanh niên số tiền 100 nghìn đồng. Tuy nhiên, Q. tiếp tục bị đe dọa phải đưa thêm số tiền 550.000 đồng để được xóa các hình ảnh nhạy cảm.

    Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 22/5, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, lực lượng Cảnh sát hình sự vừa bắt quả tang V.T.P (ngụ huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) dùng ảnh nóng của bạn để cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, sáng ngày 21/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hậu Giang nhận được tố giác của anh Q. (tên đã được thay đổi), 16 tuổi, ngụ xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang, về việc bị một nam thanh niên quen biết qua mạng xã hội dùng hình ảnh khỏa thân của Q. để đe dọa, ép buộc phải đưa số tiền 300.000 đồng, báo Tiền Phong đưa tin.

    thanh nien 17 tuoi bi bat qua tang khi dung anh nong tong tien ban dong gioi
    Ảnh minh họa

    Nguồn tin cho hay, Q. bị nam thanh niên đe dọa, nếu không thực hiện, hắn sẽ gửi các hình ảnh nhạy cảm đó cho người thân của Q. và đăng tải lên mạng xã hội. Vì quá lo sợ nên Q. đã chuyển cho nam thanh niên số tiền 100.000 đồng (do không đủ số tiền 300.000 đồng theo yêu cầu của nam thanh niên). Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên tiếp tục đe dọa, yêu cầu Q. phải đưa thêm số tiền 550.000 đồng để được xóa các hình ảnh nhạy cảm của Q..

    Đến khoảng 11h30 cùng ngày, nam thanh niên hẹn gặp Q. để nhận số tiền 550.000 đồng tại một quán cà phê ở khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang và đưa về trụ sở.

    Tại cơ quan công an, nam thanh niên này khai tên là V.T.P. (17 tuổi, ngụ tại huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) và thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm.

    Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự kết hợp Công an thành phố Vị Thanh đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” của V.T.P để xử lý theo quy định pháp luật.

    Cơ quan Công an tỉnh Hậu Giang khuyến cáo người dân tuyệt đối không cung cấp hình ảnh nhạy cảm của bản thân cho bất kỳ người nào để tránh trở thành nạn nhân của tội phạm cưỡng đoạt tài sản. Kịp thời báo cho cơ quan công an nơi gần nhất khi phát hiện đối tượng có dấu hiệu phạm tội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-17-tuoi-bi-bat-qua-tang-khi-dung-anh-nong-tong-tien-ban-dong-gioi-a576203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan