+Aa-
    Zalo

    Thanh Thảo lên tiếng về việc bị chê khi cover 'Bên trên tầng lầu'

    (ĐS&PL) - Sau khi cover bài bản hit "Bên Trên Tầng Lầu", Thanh Thảo nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

    Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video Thanh Thảo cover bản hit đình đám của Tăng Duy Tân - Bên Trên Tầng Lầu. Trong clip, nữ ca sĩ hóa trang thành nhân vật chính trong series Wednesday của Mỹ. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ "Búp bê" còn "bắt trend" khi vừa hát vừa thể hiện điệu nhảy độc lạ trong phim này.

    Đa số khán giả chê tạo hình, vũ đạo của Thanh Thảo không phù hợp, cách mix nhạc cũ kỹ, "phá nát" tác phẩm gốc.

    thanh thao len tieng vu bien ca khuc ben tren tang lau thanh tham hoa dspl
    thanh thao len tieng vu bien ca khuc ben tren tang lau thanh tham hoa dspl 4
    Thanh Thảo hát "Bên trên tầng lầu". 

    Trước những ý kiến trái chiều, hôm 29/12, Thanh Thảo lên tiếng trên trang cá nhân. Cô giải thích rằng muốn cover một ca khúc đã quá nổi tiếng và có nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức mới mẻ, hợp xu hướng hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ.

    “Cover một ca khúc đã quá hit và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ. Cả ekip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang hot trong bộ phim kinh dị Wednesday để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả”, nữ ca sĩ chia sẻ.

    Ngoài ra, cô cũng cho rằng ca sĩ nhận được những lời khen chê là chuyện đương nhiên nên bản thân không bận tâm.

    "Về nhận định thì 9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn anti fan thì thời nào cũng có. Không nên quá bận tâm!", nữ ca sĩ thẳng thắn.

    thanh thao len tieng vu bien ca khuc ben tren tang lau thanh tham hoa dspl 123
    Thanh Thảo cho rằng bản cover cần tạo mới mẻ, hợp trend và gây sự chú ý cho giới trẻ.

    Đây không phải lần đầu tiên Thanh Thảo gây tranh cãi khi cover "hit" của đàn em. Vào tháng 8/2021, Thanh Thảo tung clip cover ca khúc "Gặp nhưng không ở lại" của Hiền Hồ. Tuy nhiên, bản cover của Thanh Thảo cũng nhận về ý kiến trái chiều. Theo đó, không ít người nhận xét cách xử lý ca khúc của nữ ca sĩ "sến", nặng nề và không còn phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ và cách nhấn nhá, nhả chữ của cô khiến người nghe cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí, có người nhận định, Thanh Thảo đã khiến ca khúc "Gặp nhưng không ở lại" trở thành "thảm họa".

    Trước những lời chê bai, nữ ca sĩ lên tiếng: "Gần 30 năm trong nghề rồi nên không tránh được cách hát vẫn đặc trưng theo kiểu Thanh Thảo. Có bị chê là cũ quá cũng đúng mà! Phải ghi nhận chứ không nên bực tức!".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-len-tieng-ve-viec-bi-che-khi-cover-ben-tren-tang-lau-a561928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan