+Aa-
    Zalo

    Thành viên nhóm ABBA ly hôn vợ sau 41 năm chung sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả hai vẫn sẽ duy trì tình bạn thân thiết và các tham gia vào các hoạt động chung của gia đình sau khi chia tay.

    Ngày 23/2, nam ca sĩ nhóm nhạc ABBA Bjorn Ulvaeus (76 tuổi) đã công bố ly hôn với người vợ thứ hai là Lena Kallersjo (73 tuổi) sau 41 năm chung sống. Ông khẳng định vẫn duy trì tình bạn thất thiết với người vợ cũ.

    “Sau nhiều năm tốt đẹp và đầy biến cố, chúng tôi đã quyết định ly hôn. Chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết và tốt đẹp và sẽ tiếp tục tổ chức sinh nhật của các cháu cũng như các lễ kỷ niệm khác của gia đình”, ông Bjorn Ulvaeus chia sẻ trong một thông báo chính thức.

    thanh vien nhom abba ly hon vo sau 41 nam chung song 01
    Thành viên nhóm nhạc ABBA Bjorn Ulvaeus và người vợ thứ 2 Lena Kallersjo. Ảnh: Daily Mail

    Thành viên nhóm nhạc Abba Bjorn Ulvaeus và người dẫn chương trình Lena Kallersjo kết hôn năm 1981. Cặp sao có hai con chung là Emma (40 tuổi) và Anna (35 tuổi).

    Trước đó, ông Ulvaeus trải qua cuộc hôn nhân tám năm với bà Agnetha Faltskog (1971-1979), đồng đội của ông trong nhóm ABBA. Họ có hai con - Linda (48 tuổi) và Peter (44 tuổi).

    Khi ông Ulvaeus và bà Faltskog tuyên bố ly hôn, để cứu vãn hình ảnh của nhóm ABBA, hai người đã nói rằng họ ly hôn đồng thuận, kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp và vẫn sẽ coi nhau là bạn. Tuy nhiên, về sau này, sự thật đã được bà Faltskog tiết lộ rằng khi ấy, bà đã bị khủng hoảng tâm lý và phải điều trị dài lâu trong suốt nhiều năm tháng về sau này.

    thanh vien nhom abba ly hon vo sau 41 nam chung song 02
    Ông Bjorn Ulvaeus và người vợ đầu tiên Agnetha Faltskog thời trẻ. Ảnh: Daily Mail

    Nỗi đau của người vợ cũ khi trải qua việc ly hôn thậm chí còn được ông Ulvaeus viết thành bản hit của nhóm ABBA - ca khúc "The Winner Takes It All". Các fan đã luôn cảm thấy Ulvaeus có phần tàn nhẫn khi viết ra chính nội tâm của người vợ cũ, với những câu hát có thể khiến Faltskog rất đau lòng khi phải hát lên mỗi khi biểu diễn: "Hãy cho em biết cô ấy có hôn anh như em từng hôn anh?".

    Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2013, bà Faltskog khẳng định: “Bjorn đã viết nó, nói về chúng tôi sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của chúng tôi. Việc anh ấy viết nó khi chúng tôi ly hôn thật sự rất cảm động.”

    Năm 2021, ông Ulvaeus tái hợp vợ cũ Faltskog và các thành viên ABBA cho album mới Voyage. Họ cũng dành nhiều tháng lưu diễn cùng nhau.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-nhom-abba-ly-hon-vo-sau-41-nam-chung-song-a529349.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan