+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Danh tiếng Trương Vũ Kiếm bị ảnh hưởng sau ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Danh tiếng Trương Vũ Kiếm bị ảnh hưởng sau ly hôn

    Sina đưa tin vào ngày lễ Tình nhân 14/2, nữ diễn viên Ngô Thiến chia sẻ quyết định ly hôn với tài tử Trương Vũ Kiếm. Tuy nhiên, việc hai nghệ sĩ đường ai nấy đi lại nhận được sự đồng tình của công chúng.

    Bên cạnh đó, việc ly hôn cũng khiến Trương Vũ Kiếm bị ảnh hưởng danh tiếng nặng nề. Trên các trang mạng xã hội, những bình luận chỉ trích nam diễn viên "không đáng mặt đàn ông" lên tới hơn 80.000 lượt thích.

    Bình luận đòi tẩy chay anh cũng nhận hàng nghìn lượt đồng tình. Công ty đại diện của Trương Vũ Kiếm phải ra thông báo yêu cầu khán giả không xúc phạm nghệ sĩ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2022 danh tieng truong vu kiem bi anh huong sau ly hon1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Trương Vũ Kiếm. 

    Trương Vũ Kiếm sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Nam diễn viên tham gia vai nhỏ trong các dự án truyền hình bom tấn như Lang gia bảng, Mị Nguyệt truyện, Huyễn thành, Mỹ vị kỳ duyên... Tên tuổi của Trương Vũ Kiếm được biết đến nhiều hơn qua nhân vật Ngôn Mặc (biệt danh Fkun) trong Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em (2019) đóng cùng Ngô Thiến.

    Năm 2020, Trương Vũ Kiếm tiếp tục gây ấn tượng mạnh với vai diễn Hạ Xán Dương trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Chuyện tình của Trương Vũ Kiếm và Ngu Thư Hân trong phim được khán giả yêu thích hơn cả cặp diễn viên chính.

    Bên cạnh đó, Trương Vũ Kiếm còn được yêu thích nhờ những phát ngôn và biểu cảm hài hước khi tham gia chương trình giải trí hoặc trò chuyện cùng người hâm mộ.

    Phim mới của Tiêu Chiến bị chê nhạt nhòa

    Mới đây, Ngọc cốt dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng vai chính bắt đầu có động thái cập nhật mới nhất bằng việc đăng tải poster nhân dịp Tết Nguyên Tiêu. Tuy nhiên tấm poster thật tàn nhẫn khi chỉ có bánh trôi mà chẳng có gì khác. Bù lại thì tông hồng của chiếc poster trông khá ngọt ngào, đẹp mắt. 

    Bên cạnh đó, nhiều mọt phim còn mang dự án bị đắp chiếu dài hạn của Tiêu Chiến và Dương Tử, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn để so sánh, họ cho rằng fan của Ngọc cốt dao còn quá may mắn khi được ngắm Poster vào dịp Tết Nguyên Tiêu. Trong khi đó,  Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn như rằng muốn đắp chiếu mãi mãi, không thấy tin tức gì về dự án này của Tiêu Chiến và Dương Tử.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2022 danh tieng truong vu kiem bi anh huong sau ly hon2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Phim mới của Tiêu Chiến bị chê mờ nhạt. 

    Mức độ thảo luận về bộ phim này chưa bao giờ giảm nhiệt, tin mới về Ngọc cốt dao có thể được tìm thấy bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, chưa kể có khá nhiều lời bàn tán xung quanh cùng ảnh hậu trường rò rỉ những lần trước đó.

    Được biết, Ngọc cốt dao đã quay từ mùa xuân đến mùa hè, suốt 5 tháng trong năm ngoái. Bộ phim đã thu hút nhiều người chú ý, Tiêu Chiến một lần nữa chứng minh độ hot của mình sau Trần tình lệnh cách đây 3 năm cũng như Đấu la đại lục đầu ngoái.

    Em gái tiết lộ Từ Hy Viên xinh đẹp hơn sau ly hôn

    MC Từ Hy Đệ tiết lộ tình trạng hiện tại của Từ Hy Viên rất tốt, sau khi chia tay doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi.

    Từ Hy Đệ cho biết sắc vóc của Từ Hy Viên được cải thiện, mọi người - kể cả chồng cô là Hứa Nhã Quân - cũng ngạc nhiên và buột miệng khen. Theo nữ MC, ngoài việc giảm cân, Hy Viên còn xả stress tinh thần bằng cách không làm việc, chủ yếu ở nhà chăm sóc các con. "Chị ấy dù không trang điểm, trông cũng rất ăn ảnh, da trắng mịn. Thực tế thì áp lực là điều rất tệ hại với phụ nữ", Từ Hy Đệ tiết lộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2022 danh tieng truong vu kiem bi anh huong sau ly hon3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Chị em Từ Hy Đệ và Hy Viên.

    Xung quanh tin đồn chị gái quay trở lại làng giải trí, Hy Đệ nói Hy Viên yêu thích nghiệp diễn xuất nên chắc chắn nếu có kịch bản thích hợp, chị cô sẽ quay lại. "Tôi mời nhiều lần nhưng chị ấy chưa đồng ý. Tôi tin trong lòng chị ấy luôn muốn đóng phim", cô kể. Khi được hỏi chị đã có ai để ý chưa, Hy Đệ đùa: "Tôi mà nói ra, chị ấy sẽ giết tôi mất".

    Trong khi Từ Hy Viên giữ kín cuộc sống cá nhân sau ly hôn, chồng cũ của cô, doanh nhân Uông Tiểu Phi, có đời sống tình cảm ồn ào. Anh bị nghi ngờ đưa người yêu mới - chân dài Trương Dĩnh Dĩnh - đi đảo Hải Nam du lịch. Nhiều người chỉ trích anh sống giả tạo, "làm màu" nhưng anh không đáp trả.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-2-2022-danh-tieng-truong-vu-kiem-bi-anh-huong-sau-ly-hon-a528517.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan