+Aa-
    Zalo

    Thảo Trang “xấu lạ” mách nước bí quyết chăm sóc da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi ngày trôi qua, cô gái “xấu lạ” lại khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều.

    Mỗi ngày trôi qua, cô gái “xấu lạ” lại khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều.
    Thảo Trang gây ấn tượng mạnh với khán giả yêu âm nhạc nói chung, những người yêu thích chương trình “Vietnam Idol” nói riêng với chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực và cá tính trong âm nhạc.
    Không thuộc hàng mỹ nhân, nhan sắc của Thảo Trang thậm chí còn bị liệt kê vào danh sách “xấu lạ” bởi làn da đen bóng, nét mặt thiếu mềm mại và vóc dáng nhỏ bé.
    Thế nhưng qua thời gian, nữ ca sĩ đã chứng minh được một điều rằng “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết là đẹp” và bằng chứng là mỗi ngày trôi qua, cô lại càng trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn rất nhiều.
    Không sở hữu đôi chân dài miên man hay vẻ ngoài xinh xắn, nhưng bù lại, Thảo Trang lại “giết người” bởi những đường cong hình thể nóng bỏng.
    Làn da nâu giòn, sáng bóng vừa là nét đặc trưng, vừa là “vũ khí” giúp Thảo Trang tự tin thể hiện cá tính trong âm nhạc lẫn đời sống thường ngày.
    Nhận thức được nhan sắc có phần khiêm tốn, Thảo Trang đã khôn khéo xây dựng cho mình một phong cách thời trang khác biệt và cá tính.
    Song song đó, nữ ca sĩ cũng không quên ghé các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn, sử dụng các phương pháp chăm sóc da hiện đại. Thảo Trang cũng là một trong những ca sĩ tiên phong trong việc sử dụng công nghệ dưỡng bóng da Hàn Quốc - công nghệ làm đẹp da hàng đầu xứ sở kim chi giúp đẩy sâu các dưỡng chất serum quý hiếm (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor, đặc biệt là hoạt dịch chất lỏng - thành phần nuôi dưỡng collagen dưới da…) trực tiếp tới tầng hạ bì của da giúp tăng sinh tế bào collagen mới, giúp làn da được khỏe mạnh, sáng bóng hoàn hảo hơn.
    Với phát đồ điều trị được thiết kế chặt chẽ bởi chính bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc, nữ ca sĩ sinh năm 1987 rất kỳ vọng vào công nghệ chăm sóc da tiên tiến này. Đây cũng là công nghệ làm đẹp rất được ưa chuộng của các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc.
    Sự chuyển giao trực tiếp công nghệ dưỡng bóng da Hàn Quốc tại BB Beauté – BB Thanh Mai giúp nữ ca sĩ tiếp cận thuận lợi hơn với các công nghệ làm đẹp hiện đại của các quốc gia tiên tiến ngay tại Việt Nam. Việc chăm sóc để có một làn da khỏe mạnh, sáng bóng, mịn màng của nữ ca sĩ miền Trung cũng trở nên dễ dàng hơn.
    Chỉ với một lần trị liệu trong thời gian ngắn và không mất thời gian nghỉ dưỡng... Thảo Trang cho biết, cô rất hài lòng khi được nhiều bạn bè và người hâm mộ nhận ra mình ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.
    Thạc sỹ KT, MC Thanh Mai luôn đầu tư những máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới cho thẩm mỹ viện của mình
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-trang-xau-la-mach-nuoc-bi-quyet-cham-soc-da-a77376.html
    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với “một nửa của thế giới” và công cuộc làm đẹp cũng lấy đi không ít thời gian, tiền bạc lẫn công sức của các Eva, tuy nhiên, không

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với “một nửa của thế giới” và công cuộc làm đẹp cũng lấy đi không ít thời gian, tiền bạc lẫn công sức của các Eva, tuy nhiên, không

    Ca sỹ Ngọc Anh: đẹp lên từng ngày

    Ca sỹ Ngọc Anh: đẹp lên từng ngày

    Quán quân “Trinh phục đỉnh cao” – ca sỹ Ngọc Anh đang ngày một củng cố được vị thế của mình trong lòng khán giả với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.