+Aa-
    Zalo

    Thất bại ở bán kết AFF Cup, ĐT Việt Nam vẫn được thưởng lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù không thể giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được thưởng số tiền kỷ lục.

    (ĐSPL) – Dù không thể giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được thưởng số tiền kỷ lục.
    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, số tiền thưởng cho ĐT Việt Nam đang chuẩn bị được giải ngân. Cụ thể VFF đã tuyên bố thưởng một tỷ đồng cho trận thắng Philippines 3-0 ở lượt cuối cùng vòng bảng và một tỷ đồng sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân đối phương. Bầu Hiển cũng thưởng nóng cho Công Vinh và các đồng đội 1 tỷ đồng vì trận thắng kể trên.

    ĐT Việt Nam được thưởng 4 tỷ đồng tại AFF Cup 2014.

    Với thành tích vào bán kết AFF Cup, theo điều lệ, ĐTVN còn nhận thêm 50.000 USD (khoảng 1,057 tỷ đồng) từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF)). Tổng cộng, khoản tiền thưởng mà đội tuyển sẽ nhận sau AFF Cup 2014 sẽ là hơn 4 tỷ đồng. Một con số không hề nhỏ.
    Hiện VFF chưa giải ngân khoản tiền thưởng này vì còn chờ ban cán sự đội tuyển chia mức cho từng cá nhân cụ thể, dựa trên vai trò và đóng góp của mỗi người trong thành tích chung của cả tập thể. Cách chia thưởng vẫn là xếp loại A (đá chính thức, HLV trưởng), B (cầu thủ dự bị loại một thường vào sân, HLV phó hoặc trưởng đoàn), C (cầu thủ dự bị), D (các thành viên còn lại như bác sĩ, nhân viên hậu cần).... Tính ra mỗi cầu thủ nhận được từ vài chục đến cả trăm triệu đồng cho thành tích tại AFF Cup.
    Cả Chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng và HLV Miura đều khẳng định tiền thưởng không phải là nguyên nhân khiến đội bóng chơi không tốt tại AFF Cup 2014. Theo lãnh đạo VFF việc thưởng cho cầu thủ ngay sau mỗi chiến thắng nhằm động viên kịp thời. VFF không muốn treo thưởng cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu nhưng sẽ không để họ thiệt thòi. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-bai-o-ban-ket-aff-cup-dt-viet-nam-van-duoc-thuong-lon-a74163.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan