+Aa-
    Zalo

    Vội vã đặt vé sang Thái Lan cho ĐT Việt Nam, VFF bị hớ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù chưa chính thức giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn đặt vé sang Thái Lan cho thầy trò HLV Miura để rồi buộc phải hủy.

    (ĐSPL) – Dù chưa chính thức giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn đặt vé sang Thái Lan cho thầy trò HLV Miura để rồi buộc phải hủy khi bị loại cay đắng.
    HLV Miura từng không hài lòng ra mặt khi VFF đặt vé muộn cho ĐT Việt Nam sang Malaysia dự bán kết lượt đi. Theo đó nhà cầm quân người Nhật muốn các học trò được di chuyển từ ngày 1/12, nhưng phải 3 ngày sau đó mới có mặt tại Malaysia nhưng cũng không được bay thẳng.
    ffg
    ĐT Việt Nam bất ngờ thua thảm trước Malaysia trên sân nhà.

    Tránh rơi vào tình trạng bị động như trận bán kết lượt đi, VFF đã nhanh tay đặt sẵn 36 vé máy bay cho đội bóng chuẩn bị trận chung kết lượt đi trên đất Thái Lan. Cùng với đó công tác liên hệ khách sạn, sân tập, phương tiện di chuyển cũng đã được VFF hoàn tất trước khi Công Vinh và các đồng đội bước vào trận đấu quyết định.
    Việc đặt vé đi Thái Lan khi vẫn còn trận lượt về trên sân nhà có lẽ VFF đã quá tự tin vào khả năng hạ gục Malaysia thêm lần nữa khi được thi đấu tại Mỹ Đình. Thế nhưng màn trình diễn sau đó của toàn đội là cực kỳ tệ hại. Bốn bàn thua liên tiếp trong hiệp 1 đều đến từ những sai lầm lãng xẹt của hàng thủ.
    Thất bại 4-5 chung cuộc và phải rời cuộc chơi trong tức tưởi của đội tuyển Việt Nam khiến VFF đã phải hủy toàn bộ số vé máy bay đặt trước đó. Sau khi bị loại toàn đội đã giải tán. Theo kế hoạch sắp tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Miura sẽ có buổi làm việc để rút kinh nghiệm.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-va-dat-ve-sang-thai-lan-cho-dt-viet-nam-vff-bi-ho-a73905.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan