+Aa-
    Zalo

    The New Mentor tập 9: Học trò Hồ Ngọc Hà bị netizen phản ứng dữ dội vì hành động thiếu tinh tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tập 9 The New Mentor, lâm Châu trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì thái độ vênh váo với các đàn chị.

    Tối 6/10, tập 9 The New Mentor lên sóng và thu hút sự theo dõi của khán giả. Với đề bài là thực hiện video quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam mang tính thời trang, các đội thi được kết hợp với dàn sao Thái Lan trong vai trò khách mời đặc biệt. 

    Trong thử thách, các đội sẽ có 30 phút tập luyện, 35 phút thực hiện thử thách và 100 phút chỉnh sửa. Bên cạnh đó, mỗi nhóm sẽ có 5 phút để thuyết trình ý tưởng của đội.

    Kết quả cuối cùng, đội Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng. Đội Lan Khuê đứng cuối nên phải cử hai người mẫu còn lại vào phòng loại. 

    the new mentor tap 9 hoc tro ho ngoc ha bi netizen phan ung du doi vi hanh dong thieu tinh te 6
    Đội Hà Hồ tiếp tục chiến thắng trong tập 9.

    Nhìn thấy 4 người mẫu trong phòng loại, Hà Hồ đã tỏ rõ sự khó xử khi đây đều là những gương mặt tiềm năng. Được đặc quyền xuất hiện trong vòng loại, Lâm Châu đội Hồ Ngọc Hà đặt ra câu hỏi: "Ngoài kỹ năng catwalk, chụp ảnh thì mỗi người qua chương trình The New Mentor sẽ có điểm đặc biệt gì khác người khác để cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam?".

    the new mentor tap 9 hoc tro ho ngoc ha bi netizen phan ung du doi vi hanh dong thieu tinh te 1
    Lâm Châu cùng Hà Hồ trong phòng loại The New Mentor.

    Đứng trước câu hỏi này, từng người mẫu lần lượt đưa ra các câu trả lời theo quan điểm của mình. Sau khi nghe từng câu trả lời, nhà sản xuất Dược sĩ Tiến quyết định cứu Trà My đội Hương Giang. 

    Còn lại ba người mẫu trong phòng loại, Hồ Ngọc Hà khó xử khi phải đưa ra quyết định loại. Sau cùng, Lâm Châu đã quyết định nói lời chia tay với Tường Vân (đội Thanh Hằng) và Hồ Ngọc Hà loại Pông Chuẩn (đội Lan Khuê).

    Lâm Châu đã có thái độ thiếu tôn trọng các đàn chị sau khi nắm quyền lực trong tay. Học trò Hà Hồ bị cho là "ra vẻ"  dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng cô thoải mái nhận xét về Pông Chuẩn, Thùy Trang, Trà My - những đàn chị có nhiều năm trong nghề. Không những vậy, khi bước ra thông báo quyết định của mình, Lâm Châu cũng chẳng kiêng nể các super mentor.

    Lâm Châu ung dung từng bước đi ra khỏi phòng loại, tỏ vẻ ngập ngừng khi nói chuyện cùng với loạt biểu cảm được cho là tự mãn của người chiến thắng. Dù sinh năm 2003 nhưng học trò Hà Hồ thoải mái gọi thẳng tên Hương Giang, Pông Chuẩn mà không có nổi một chữ "chị" trước câu.

    the new mentor tap 9 hoc tro ho ngoc ha bi netizen phan ung du doi vi hanh dong thieu tinh te 2
    Lâm Châu "ra vẻ" khi nói về quyết định loại Tường Vân của mình.
    the new mentor tap 9 hoc tro ho ngoc ha bi netizen phan ung du doi vi hanh dong thieu tinh te 3
    Biểu cảm của Thanh Hằng trước thái độ của học trò Hà Hồ.

    "Càng ở trên vị trí cao cần có sự tử tế và tôn trọng người khác. Lâm Châu là thí sinh bé nhất chương trình nhưng không có sự tôn trọng với các super mentor, với các đàn chị đi trước", Kim Phương bức xúc lên tiếng.

    the new mentor tap 9 hoc tro ho ngoc ha bi netizen phan ung du doi vi hanh dong thieu tinh te 4
    Kim Phương bức xúc lên tiếng.

    Lâm Châu trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng sau khi tập 9 lên sóng. Nhiều ý kiến cho rằng học trò Hà Hồ nên học hỏi thay vì cố thể hiện bản thân đến mức mất đi phong thái chừng mực của một hậu bối. Thái độ có phần kênh kiệu của học trò Hà Hồ không chỉ khiến cô không được công nhận mà còn trở thành "bia hứng gạch đá".

    Sau 9 tập lên sóng, 8 người mẫu bước vào đêm chung kết đã được lộ diện. Đội Hương Giang với 3 thành viên Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh và Nguyễn Thị Trà My.

    Đội Hồ Ngọc Hà có Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu. Đội Thanh Hằng gồm Mai Ngô và Nguyễn Thị Kim Phương. Lê Thu Trang là thí sinh duy nhất còn lại ở đội Lan Khuê. 

    Chung kết The New Mentor 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 15/10/2023 tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 TP.HCM.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-new-mentor-tap-9-hoc-tro-ho-ngoc-ha-bi-netizen-phan-ung-du-doi-vi-hanh-dong-thieu-tinh-te-a594246.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan