+Aa-
    Zalo

    'Thị Màu' Đức Vĩnh trở thành quán quân Vietnam’s got talent mùa 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm Gala chung kết tối qua (5/4), Đức Vĩnh đã trở thành cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Vietnam's got talent 2014.

    (ĐSPL) - Đêm Gala chung kết tối qua (5/4), Đức Vĩnh đã trở thành cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Vietnam’s got talent 2014.

    Trải qua 2 đêm thi chung kết với 14 tiết mục tranh tài, 4 gương mặt xuất sắc của Vietnam’s got talent 2014 đã được tìm ra để tiếp tục cạnh tranh trong đêm Gala tối qua (5/4) đó là: Thị Màu Đức Vĩnh, bé Bích Ngọc, cặp đôi Gia Linh – Gia Bảo và nhóm Chuồn chuồn giấy.

    Tiết mục "Chồng già cõng vợ trẻ đi xem hội" của Đức Vĩnh.

    Trong đêm Gala chung kết này, 4 thí sinh sẽ tiếp tục thể hiện những tiết mục tài năng của mình để tranh tài trở thành quán quân của Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3.

    Có thể nói, trong đêm Gala chung kết tối qua, cô bé dễ thương Bích Ngọc và Thị mầu Đước Vĩnh là 2 thí sinh giữ được phong độ nhất và mang đến cho khán giả màn trình diễn “mãn nhãn”.

    Ở đêm thi cuối cùng này, Đức Vĩnh vẫn trung thành với thể loại nhạc truyền thống của dân tộc. Nếu như các vòng thi trước, Đức Vĩnh đã mang thể loại chèo, chầu văn lên sân khấu thì ở đêm Gala, cậu bé này tiếp tục mang thể loại tuồng đi dự thi với tiết mục "Chồng già cõng vợ trẻ đi xem hội".

    Đức Vĩnh với tiết mục "Chồng già cõng vợ trẻ đi xem hội".

    Video Huy Tuấn 'phải lòng' cậu bé giả Thị Màu - Nguyễn Đức Vĩnh.

    Đức Vĩnh khiến cho cả 4 vị giám khảo phải nể phục khi thể hiện trích đoạn tuồng này. Đặc biệt việc thể hiện hai giọng nam và nữ (giọng ông già và giọng bà vợ) và những cử chỉ đong đưa ánh mắt của Đức Vĩnh khiến mọi người khâm phục và bị hút hồn.

    Tiết mục này nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cả 4 vị giám khảo. Đối với họ, Đức Vĩnh không còn là thí sinh nữa mà là một nghệ sĩ thực thụ, một tài năng và là một thần đồng.

    Không kém cạnh Đức Vĩnh, bé Bích Ngọc thể hiện tài năng với thể loại mới kết hợp nhiều thể loại khác nhau: hát ca trù “Hồng hồng tuyết tuyết”, hát nhạc trẻ “Nắng có còn xuân” và cuối cùng là ca khúc “Yêu đời” cùng vũ đoàn. Cô công chúa nhỏ của ca sĩ Trang Nhung cũng được ban giám khảo đánh giá cao, đặc biệt là tiết mục ca trù.

    Bích Ngọc hát ca trù “Hồng hồng tuyết tuyết”.

    Hai tiết mục lọt vào top nguy hiểm của đêm Gala chung kết Vietnam’s got talent 2014lần này là tiết mục nhảy của cặp đôi Gia Linh – Gia Bảo và tiết mục hài kịch của Nhóm chuồn chuồn giấy.

    Cặp anh em song sinh Gia Linh - Gia Bảo mang tiết mục múa dân gian kết hợp nhảy dancesport lên sân khấu Vietnam’s got talent tranh tài. Tuy nhiên,tiết mục này không nhận được nhiều lời khen của giám khảo, đặc biệt là siêu mẫu Thúy Hạnh và giám khảo Thành Lộc.

    Nếu như ở vòng chung kết, nhóm chuồn chuồn giấy mang đến cho khán giả tiết mục hài vô cùng đặc sắc và duyên dáng thì trong đêm thi quyết định này, tiết mục hài của nhóm lại không phô diễn hết được sở trường và không có nhiều yết tố hài hước. Không những vậy, nội dung dàn trải, thiếu những lời thoại thông minh, hóm hỉnh khiến cho đông đào người xem cảm thấy nhàm chán.

    Với 4 tiết mục tranh tài trong đên Gala chung kết Vietnam’s got talent, Đức Vĩnh là thí sinh vượt trội hơn hẳn và được nhiều khán giả yêu thích, bình chọn. Mặc dù là thí sinh thể hiện tiết mục cuối cùng nhưng tổng số tin nhắn bình chọn của em vẫn áp đảo các thí sinh còn lại.

    Thị mầu Đức Vĩnh trở thành quán quân Vietnam’s got talent mùa 3.

    Với số lượng bình chọn nhiều nhất, Đức Vĩnh đã trở thành cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Vietnam’s got talent 2014. Em cũng là quán quân thứ 3 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-mau-duc-vinh-tro-thanh-quan-quan-vietnams-got-talent-mua-3-a89874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan