+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Mister Global khoe hình thể đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Êkip Việt Nam tiếp tục được ban tổ chức mời thực hiện loạt hình ảnh khoe hình thể của các thí sinh trong cuộc thi Mister Global 2014.

    (ĐSPL)- Sau khi thực hiện thành công bộ ảnh các thí sinh Mister Global với trang phục dân tộc, ekip Việt Nam tiếp tục được ban tổ chức mời thực hiện loạt hình ảnh khoe hình thể của các thí sinh trong cuộc thi. 

    Cuộc thi Mister Global 2014 đang được diễn ra tại thành phố Pak Chong của Thái Lan với 18 thí sinh đến từ các nước khác nhau. Trong đó, Hữu Vi là thí sinh Việt Nam sẽ cạnh tranh tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên của năm 2014. Thông qua các hoạt động ngoài lề, Hữu Vi nhận được sự đánh giá cao từ ban tổ chức, thí sinh cũng như bạn bè các nước. Các thí sinh đã cùng nhau tham gia các họat động của cuộc thi để thông qua đó ban tổ chức và ban giám khảo có thể đánh giá và cho điểm. 

     
     
     
     Một số hoạt động của Hữu Vi cùng các thí sinh trong cuộc thi.

    Hữu Vi tham gia cuộc thi này với sự giới thiệu và quản lý của giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung (người nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam) và bên cạnh đó là ekip hùng hậu chuyên làm việc với các ngôi sao trong nước như stylist Tân Đà Lạt, make up Vương Khiêm và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn.

    Sau khi thực hiện thành công bộ ảnh các thí sinh Mister Global với trang phục dân tộc, ekip Việt Nam tiếp tục được ban tổ chức mời thực hiện loạt hình ảnh khoe hình thể của các thí sinh trong cuộc thi. Theo ban tổ chức cuộc thi thì các thí sinh năm nay đều có thể hình tốt và đạt tiêu chuẩn khiến nhiều người phải trầm trồ.

    Bộ ảnh các thí sinh khoe hình thể tiếp tục được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung, stylist Tân Đà Lạt, make up Vương Khiêm và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn - nhiếp ảnh được ban tổ chức tin tưởng giao cho thực hiện những hình ảnh chính của cuộc thi. 

    Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 27 tháng 3 sắp tới.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật xem loạt hình ảnh khoe hình thể của các thí sinh trong cuộc thi này:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Nhã Hương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-mister-global-khoe-hinh-the-dep-a27070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan