+Aa-
    Zalo

    Thiên Hà spa giới thiệu những bước tiến thẩm mỹ “đỉnh cao” năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiên Hà spa đã ứng dụng thành công và cho ra mắt hàng loạt những dịch vụ thẩm mỹ được giới chuyên gia đánh giá là “đỉnh cao”.

    Tết Kỷ hợi đang cận kề, báo hiệu một năm mới đang chuẩn bị tới với nhiều những cơ hội và thách thức mở ra, ngành thẩm mỹ cũng không phải ngoại lệ. Hiểu được sự quan trọng của sự chuyển giao công nghệ và thay đổi tư duy của việc làm đẹp cho khách hàng, Thiên Hà spa đã ứng dụng thành công và cho ra mắt hàng loạt những dịch vụ thẩm mỹ được giới chuyên gia đánh giá là “đỉnh cao”.

    Được biết đến lâu nay với thương hiệu làm đẹp uy tín thuộc hàng “Top” đầu tại Hà Nội cũng như tại Việt Nam. Thiên Hà Spa hiện nay là địa điểm đi đầu trong việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ công nghệ cao mà không cần phẫu thuật tại Hà Nội. Với các thiết bị, máy móc được nhập khẩu tiên tiến và hiện đại trên thế giới giúp cho việc làm đẹp của các chị em trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

    Năm 2019, Thiên Hà giới thiệu hàng loạt những dịch vụ thẩm mỹ được coi là “Đỉnh cao” có thể giới thiệu như:

    - Dịch vụ giảm mỡ bằng sóng cao tần radio RF LIPOPRO đa chiều giúp hóa lỏng mỡ thừa ở dưới da đồng thời làm săn chắc da vào hệ thống dịch vụ. Đây là giải pháp tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu nhất trên toàn cơ thể.

    Giảm mỡ toàn thân công nghệ RF LIPOZERO

    Nguyên lý làm việc của công nghệ đông hủy mỡ là áp dụng phương pháp chữa trị không cần phải xâm nhập vào các tế bào ( không phẫu thuật), mà lợi dụng nguyên lý của “tác dụng đông lạnh và sóng siêu âm” vào chính xác các vị trí tích tụ mỡ trên cơ thể, loại trừ các tế bào mỡ lâu năm.

    - Dịch vụ nâng cơ bằng công nghệ HIFU Ultraformer: Công nghệ nâng cơ, xóa nhăn với tác động đa chiều vừa nâng cơ xóa nhăn vừa giúp trẻ hóa da, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa sớm cho da luôn săn chắc và đàn hồi. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đem lại hiệu quả nâng cơ, chống chảy xệ, đồng thời tái tạo bề mặt da, được các tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn. Là công nghệ có mặt tại gần 50 quốc gia trên toàn cầu với hơn 150.000 khách hàng trị liệu bằng công nghệ này và hơn 1.500 máy đã được bán.

    - Phun môi Collagen, Phun mày tản bột, Oxy tươi mặt nạ vàng nguyên chất, Thermege trẻ hóa…

    - Các dịch vụ tổng quan về da: Chăm sóc rạn da, chăm sóc viêm nang lông, xóa nám, tàn nhang, triệt lông… Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ kể trên đều được Thiên Hà spa dày công nghiên cứu trau chuốt với mục đích mang lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin tại Thiên Hà spa.

    Cùng với đó, để chào đón Tết Kỷ hợi 2019, Thiên Hà spa áp dụng chương trình “Đón xuân Kỷ hợi, Làm đẹp cùng Thiên Hà” cho tất cả các dịch vụ từ 20% đến 50% từ nay cho đến hết tháng giêng 2019.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: (+84)024.22.465.929 – 0948.27.9393

    Https://www.facebook.com/thienhaspa.vn

    [email protected]

    Http://Thienhaspa.vn

     Việt Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-ha-spa-gioi-thieu-nhung-buoc-tien-tham-my-dinh-cao-nam-2019-a261430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan