+Aa-
    Zalo

    Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh nghi vấn sang Pháp hẹn hò với bạn trai tin đồn

    (ĐS&PL) - Thiều Bảo Trâm vui vẻ tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc tại địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì thế giới.

    Chiều 22/4, Thiều Bảo Trâm "xả kho" loạt ảnh check-in ở tháp Eiffel (Pháp). Nữ ca sĩ diện "cây đen" sành điệu, vui vẻ tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc tại địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì thế giới. Trong dòng trạng thái đính kèm, Thiều Bảo Trâm không giấu được sự thích thú khi được đặt chân đến cảnh đẹp nước Pháp: "Đẹp lắm lắm lạnh lắm lắm luôn". Giọng ca Sau lưng anh có ai kìa cũng nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.

    Thiều Bảo Trâm bất ngờ xả kho loạt ảnh tại Pháp.

    Thiều Bảo Trâm bất ngờ xả kho loạt ảnh tại Pháp.

    Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh nghi vấn sang Pháp hẹn hò với bạn trai tin đồn - 2

     

    Trước đó không lâu, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tấm vé máy bay kèm hộ chiếu nhưng không rõ nơi đến. Cho đến loạt ảnh check-in tại Pháp được nữ ca sĩ đăng tải thì netizen được phen bàn tán xôn xao. Bởi lẽ, Pháp chính là đất nước mà bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm sinh sống và học tập. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn đặt nghi vấn rằng vì Thiều Bảo Trâm check-in bay một mình nên rất có thể bạn trai tin đồn chính là người chụp ảnh cho nữ ca sĩ tại Pháp.

    Sau khi Thiều Bảo Trâm đăng ảnh du lịch ở Pháp, cư dân mạng liền đặt nghi vấn cô sang đây để thăm bạn trai tin đồn.

    Sau khi Thiều Bảo Trâm đăng ảnh du lịch ở Pháp, cư dân mạng liền đặt nghi vấn cô sang đây để thăm bạn trai tin đồn.

    Thời gian qua, thông tin Thiều Bảo Trâm hẹn hò với một chàng trai sinh năm 2004 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh cả hai xuất hiện bên đối phương. Nhiều bằng chứng hẹn hò khác của Thiều Bảo Trâm và bạn trai cũng đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội.

    Cách đây không lâu, cộng đồng mạng lại khui thêm bằng chứng cho rằng nữ ca sĩ đang sang Pháp thăm bạn trai. Theo đó, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải hình ảnh về tấm vé máy bay của mình. Trước đó, khung ảnh được cho là của Thiều Bảo Trâm và bạn trai kèm theo mốc thời gian như ấn định ngày gặp lại nhau đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

    Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm "tình tin đồn".

    Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm "tình tin đồn".

    Cuộc sống của Thiều Bảo Trâm sau sóng gió tình cảm luôn nhận sự quan tâm từ khán giả. Hồi tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm chia tay một nam ca sĩ nổi tiếng sau 8 năm gắn bó. Chuyện tình cảm ồn ào của cô từng là tâm điểm tranh cãi. Vượt qua giai đoạn thất vọng hậu đổ vỡ tình cảm, ca sĩ tập trung vào bản thân, sự nghiệp âm nhạc. 

    Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp bộc bạch: "Tôi trân trọng người từng đến cạnh mình, ra đi và cả người ở lại. Mỗi lần chạm đáy nỗi buồn là một lần tôi rũ bỏ thứ cũ kỹ để khoác lên mình diện mạo khác, sống cuộc đời mới. Tôi hiểu mọi trải nghiệm dù sai lầm hay đúng đắn đều dẫn mình đến hiện tại: trưởng thành, chân thành và luôn muốn bình yên".

    Thiều Bảo Trâm.

    Thiều Bảo Trâm.

    Thiều Bảo Trâm quan niệm phụ nữ luôn mong gặp được một người đàn ông yêu thương mình. Tuy nhiên, cô khẳng định không thể đặt hết đam mê, hạnh phúc và mọi thứ trong cuộc sống vào một người khác. "Nếu đặt hết vào họ, một ngày nào đó, họ không còn mình sẽ sụp đổ", cô nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-bao-tram-tung-loat-anh-nghi-van-sang-phap-hen-ho-voi-ban-trai-tin-on-a416298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan