+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên ép bạn học xăm hình cá chép, đầu quỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh này bị bạn học tấn công, dùng vũ lực ép xăm hình cá chép dài 22cm, rộng 11cm lên vùng đùi.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, một thiếu niên đã bị Sở Cảnh sát Incheon Nonhyeon bắt giữ vì cáo buộc bắt nạt bạn học một cách dã man.

    Tháng 10/2022, nạn nhân cho biết bị nghi phạm gọi đến một nhà nghỉ ở Incheon. Tại đó, nam sinh này bị bạn học tấn công, dùng vũ lực ép xăm hình cá chép dài 22cm, rộng 11cm lên vùng đùi.

    Nạn nhân cho biết mình đã bị nam thiếu niên kia dùng bạo lực, trấn lột đồ dùng trong suốt 2 năm qua. Thực tế đó khiến anh cảm thấy không còn lựa chọn nào khác ngoài chấp nhận yêu cầu xăm hình lên cơ thể từ kẻ bắt nạt.

    bat nat hoc duong 1
    Nam sinh bị bạn học xăm lên người.

    Phụ huynh của nạn nhân trình báo tới cơ quan chức năng, khi họ phát hiện ra hình xăm trên cơ thể con trai mình vào tháng 3/2023.

    Đáng chú ý, cảnh sát nhận được đơn khiếu nại từ phụ huynh của một học sinh khác, nói rằng con trai họ cũng bị ép phải xăm mình.

    Nạn nhân thứ hai khẳng định mình cũng bị nam thiếu niên kia dùng vũ lực với mục đích tương tự. Mẹ của nam sinh này cho biết con họ đã phải đi điều trị trong 6 tháng để chữa trị tổn thương tâm lý do kẻ bắt nạt gây ra.

    Ngoài ra, một người bạn của nạn nhân đầu tiên, cũng nói rằng bị chính nghi phạm xăm hình một con quỷ lên ngực và cánh tay của mình.

    Sở Cảnh sát Incheon Nonhyeon hiện giao nam thiếu niên cho phía công tố viên, với cáo buộc đe dọa và hành hung. Ngoài ra, người này còn đối mặt với cáo buộc vi phạm luật y tế vì việc xăm mình chỉ có thể được thực hiện bởi các chuyên gia có giấy phép.

    Bị cáo đã phủ nhận tất cả cáo buộc, tuyên bố rằng anh ta xăm hình cho cả hai thiếu niên dưới sự đồng ý của họ. Cha mẹ của thiếu niên này cũng khẳng định không thể có chuyện con mình ép người khác ngồi im một lúc lâu để xăm các hình có kích thước lớn như vậy. 

    Hiện vụ việc đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng Hàn Quốc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-ep-ban-hoc-xam-hinh-ca-chep-dau-quy-a575205.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan