+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh mồ côi cả cha lẫn mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi Bảo mới 3 tuổi thì bố qua đời, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác nên Bảo được bà nội nuôi.

    (ĐSPL) – Khi Bảo mới 3 tuổi thì bố qua đời, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác nên Bảo được bà nội nuôi dưỡng từ nhỏ.

    Liên quan tới vụ nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại tại nhà riêng, mới đây cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can của vụ án là Nguyễn Công Bảo (SN 2000, ở đường Đặng Thái Thân, phường 11, quận 5, TP HCM).

    Được biết, thiếu niên này phải chịu cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ và được bà nội nuôi dưỡng từ nhỏ. Theo tin tức trên báo Người lao động, Bảo sống cùng bà Nguyễn Thị Tám (SN 1962, bà nội Bảo) tại một căn hộ chung cư ẩm thấp ở đường Đặng Thái Thân, phường 11, quận 5, TP HCM.

    Bà nội Bảo cho biết, ba Bảo mất từ năm Bảo 3 tuổi, mẹ Bảo đi thêm bước nữa và vừa qua đời cách đây hai tháng.

    Đối tượng Bảo. Ảnh Người lao động.

    Cũng theo lời của bà Tám, bà đã nuôi nấng Bảo từ khi còn bé xíu, chăm sóc nó như con mình. Không bao giờ nghĩ Bảo gây ra lỗi lầm to lớn như vậy. Bà Tám còn cho biết, nhà nghèo, năm nào trên quận cũng cấp một suất học bổng giúp học sinh vượt khó vươn lên. Năm qua, nó còn nhận được 700.000 đồng tiền may đồng phục.

    Hằng ngày, sáng nào bà cũng chở Bảo đi ăn sáng, ăn xong lại chở đến trường. Trưa đóng cửa hàng bà lại đi đón bảo về ăn cơm, ngủ trưa rồi chở đi học buổi chiều. Đến tối lại chở đi học thêm. Lịch trình như vậy từ hồi nó đi mẫu giáo rồi lên cấp 1, vào cấp 2.

    Câu chuyện về nam sinh lớp 9 gây ra thảm án rúng động dư luận trên khiến khu chung cư nơi Bảo sinh sống ai cũng bàng hoàng. Nhiều người tỏ ra thương xót nhưng không ít người cũng hoài nghi về tính chất vụ việc.

    Chia sẻ trên Zing, một người phụ nữ bán nước ngay chung cư Bảo sinh sống cho biết, khoảng 21h ngày 26/1, thấy 5 người bạn (trong đó có một cô gái) đi trên 3 chiếc xe gắn máy chở Bảo về.

    "Lúc đó, đứng bán hàng, thấy nó ôm cánh tay chảy máu, tôi nghĩ bị té ngã", người bán nước nhớ lại. Nhóm bạn của Bảo đứng trước cửa chung cư rất lâu. Khi bà của cậu ta đi xuống thấy cánh tay của cháu chảy máu thì không đưa vào nhà mà nói đám bạn chở Bảo vào bệnh viện quận 5 (cách đó 200 m).

    "Mãi hôm qua, thấy báo đăng tôi mới giật mình biết nó là hung thủ giết người. Không hiểu sao thời buổi giờ trẻ phạm tội nhiều quá", bà Hai vừa thở dài.

    Biết được điều này, người nhà Bảo cũng thừa nhận: “Thôi thì cháu mình gây ra lỗi lầm thì người ta có quyền phán xét, nay mai chờ cho sự việc lắng xuống, chúng tôi sẽ xuống thắp cho hương hồn anh Đỗ Linh một nén nhang, mong anh ra đi thanh thản…”

    Trước đó, như đã thông tin về vụ án, khoảng 20h10 ngày 26/1, người dân phát hiện nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh bị sát hại tại căn nhà không số trong hẻm 39 đường Chánh Hưng (phường 10, quận 8).

    Sau một ngày truy xét, công an đã bắt Nguyễn Công Bảo (15 tuổi) cùng với 2 người bạn tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình khi nghi can đang điều trị vết thương tại đây. Liên quan đến vụ án, công an cũng tạm giữ 2 đối tượng khác.

    Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-sat-hai-nghe-si-do-linh-mo-coi-ca-cha-lan-me-a81703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan