+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ cùng đồng bọn khống chế mẹ ruột cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một thời gian đi bụi, do thiếu tiền tiêu xài, Lam rủ thêm 2 đối tượng về nhà khống chế mẹ cướp đi tổng số tiền khoảng 60 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Sau một thời gian đi bụi, do thiếu tiền tiêu xài, Lam rủ thêm 2 đối tượng về nhà khống chế mẹ ruột cướp đi tổng số tiền khoảng 60 triệu đồng.

    Ngày 6/9, Công an quận 9 (TP HCM) cho biết, sau một thời gian lần theo các mối quan hệ và bằng các nghiệp vụ, đơn vị đã bắt giữ được 3 đối tượng trong vụ khống chế chị N.T.P.A. ở đường số 10, khu phố 6, phường Phước Long B, quận 9 lấy đi 60 triệu đồng vào ngày 26/8 vừa qua.

    Theo đó, các đối tượng bị bắt bao gồm: Nguyễn Ngọc Phương Lam (16 tuổi, ngụ quận 9, đối tượng chủ mưu và cũng là con gái chị A.), Lại Trần Thanh Thúy (16 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và Phan Nhựt Hòa (15 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long).

    Đối tượng Lam cùng đồng bọn. Ảnh: A.H

    Theo điều tra, Lam cặp kè với Thúy và bỏ nhà đi bụi hơn 1 năm nay. Do hết tiền tiêu xài, tối ngày 26/8, Lam rủ Hòa, Thúy và một người bạn tên Hoài cùng bạn gái của đối tượng này về nhà mình cướp tài sản thì được cả bọn đồng ý.

    Khi đến trước cửa nhà Lam, để dụ mẹ Lam ra mở cổng, Hòa gọi cho chị A. tự xưng là bạn của Lam muốn gặp chị A. nói chuyện nhưng chị A. không đồng ý.

    Do không mở được cổng, Lam và Hoài liền trèo tường vào nhà nhưng không mở được cửa. Đúng lúc này, bảo vệ khu dân cư phát hiện ra sự việc, Lam bị giữ lại giao cho Công an phường nhưng sau đó được mẹ Lam đưa về nhà. Riêng Hoài chạy thoát đã dẫn bạn gái về nhà luôn.

    Đến khoảng 5h sáng ngày 27/8, sau khi mở cửa cho Hòa và Thúy vào nhà, cả 3 đối tượng liền đạp của xông vào phòng ngủ chị A. dùng băng keo dán miệng và trói chị A. bằng cuộn băng keo rồi lục tìm lấy đi 1 điện thoại iphone, 1 điện thoại samsung, 1 máy ipad, 1 máy quay phim, 1 xe honda lead, 2 triệu đồng, 100 USD, 1 thẻ ATM và 1 sổ tiết kiệm rồi tẩu thoát. Tổng tài sản ước tính khoảng 60 triệu đồng.

    Sau đó, cả ba đem bán số tài sản trên rồi chia nhau tiêu xài. Đến chiều 5/9, lực lượng Công an quận 9 phát hiện và bắt giữ được tên Hòa ở huyện Bình Chánh.

    Từ lời khai của đối tượng này, đến 3h sáng 6/9, công bắt giữ thêm Lam và Thúy khi cả hai đang ôm nhau ngủ tại một nhà nghỉ thuộc ấp 4, xã Tân Lập, huyện Tân Uyên (Bình Dương).

    Hiện, Công an quận 9 đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-cung-dong-bon-khong-che-me-ruot-cuop-tai-san-a49656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan