+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ đi "ngủ lang" làm bạn trai vào tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị mẹ la mắng, T. bỏ đến nhà Long rồi lừa mình đã đủ 17 tuổi để được ngủ lại qua đêm. Sau cuộc nhậu, Long và T. đã đi quá giới hạn. 12 tháng tù giam là cái giá Long phải trả vì tội Giao cấu với trẻ em.

    (ĐSPL) - Bị mẹ la mắng, T. bỏ đến nhà Long rồi lừa mình đã đủ 17 tuổi để được ngủ lại qua đêm. Sau cuộc nhậu, Long và T. đã đi quá giới hạn. 12 tháng tù giam là cái giá Long phải trả vì tội Giao cấu với trẻ em.

    Sáng 7/5, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Phạm Hoàng Long (SN 1992), hiện ở 19 Đất Lành, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang 12 tháng tù về tội Giao cấu với trẻ em.

    Thiếu nữ đi ngủ lang làm bạn trai vào tù
    Bị cáo Phạm Hoàng Long được áp giải vào tòa.

    Theo cáo trạng, khoảng 10/7/2013, qua mạng Internet Long và T.V.H.T (SN 1998) quen và có quan hệ tình cảm với nhau. Đến ngày 17/7/2013, sau khi bị mẹ mắng, T. bỏ đến nhà Long ở. Để được ngủ lại qua đêm tại nhà Long, T. nói dối Long và gia đình Long là mình đã 17 tuổi, nhưng gia đình Long không đồng ý cho T. ngủ lại.

    Để bạn gái có chỗ "nương thân", Long liên lạc với bạn là Ngô Quốc Cường nhờ giúp. Đến khoảng 22h cùng ngày, Long chở T. đến chỗ ở của Cường, tại thôn Phước Trung, xã Phước Đồng, TP Nha Trang. Tại đây, T. cũng nói dối  Cường là T. đã 17 tuổi nên Cường đồng ý cho T. ở lại.

    Sau khi uống bia cùng với Cường, khoảng 1h ngày 18/7/2013, Long vào phòng T. đang ngủ, đề nghị T. quan hệ tình dục, và được T. đồng ý. Đến sáng ngày 20/7/2013, Long và T. được gia đình đưa đến trụ sở Công an làm vệc.

    Đối với Cường, do không biết Long thực hiện hành vi giao cấu với T. tại chỗ ở của mình, nên cơ quan chức năng không truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-di-ngu-lang-lam-ban-trai-vao-tu-a32009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan