+Aa-
    Zalo

    Bắt thiếu nữ không ngần ngại giữa trưa đi mua "2 chỉ ke" hộ bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được bạn nhờ mua hai chỉ “ke”, thiếu nữ Nguyễn Hồng Duyến không ngần ngại giữa trưa bắt taxi đi “tìm hàng” để rồi bị bắt quả tang khi đang giao dịch.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ba Vì vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Hồng Duyến và Nguyễn Văn Tân để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Trên cơ sở kết quả điều tra, bước đầu xác định, vào 12h30 ngày 24/9, Nguyễn Hồng Duyến nhận được điện thoại của một người bạn tên T., nhờ hỏi mua giúp 2 chỉ “ke” (ketamine).

    thieu nu khong ngan ngai giua trua di mua ma tuy ho ban va cai ket

    Nguyễn Hồng Duyến (trái) và Nguyễn Văn Tân.

    Nhận lời bạn, Duyến gọi điện thoại cho đối tượng Nguyễn Văn Tân thì được đối tượng này thông báo có “hàng” và giá bán là 7.000.000 đồng/ 2 chỉ, giao dịch bằng hình thức chuyển tiền qua tài khoản.

    Trao đổi lại, T. nói chỉ có tiền mặt, về phía Tân sợ bị T. “bùng” hàng nên người đàn ông bảo Duyến đi cùng đến chỗ lấy ketamine.

    Cả hai đón nhau bằng xe taxi tại ngã tư thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

    Khi biết chắc chắn có ma túy, Duyến gọi điện thoại thông báo điểm giao dịch và hẹn T. ở đó. Lái xe taxi chở Duyến và Tân rẽ vào khu vực xã Tiên Phong, huyện Ba Vì thì nhìn thấy T. đang đứng bên đường.

    Sau khi T. lên xe, Tân cầm túi ma túy đưa cho khách xem. Đúng lúc này, tổ công tác Công an xã Tiên Phong tuần tra, kiểm soát, thấy các đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu xuống xe kiểm tra hành chính.

    Vừa thấy bóng dáng công an, Tân sợ hãi vội ném túi nilon xuống sàn ô tô định phi tang, nhưng bị lực lượng công an phát hiện, thu giữ.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-khong-ngan-ngai-giua-trua-di-mua-ma-tuy-ho-ban-va-cai-ket-a554761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan