+Aa-
    Zalo

    Thoát cảnh sát giao thông nhờ dán hình Tổng thống lên xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi nhìn thấy trên chiếc xe bị tuýt còi có dán bức ảnh Tổng thống Nga Putin, hai cảnh sát giao thông đã quyết định không xử phạt chủ nhân chiếc xe.

    (ĐSPL) – Sau khi nhìn thấy trên chiếc xe bị tuýt còi có dán bức ảnh Tổng thống Nga Putin, hai cảnh sát giao thông đã quyết định không xử phạt chủ nhân chiếc xe.

    Xem clip:

    Theo tin tức trên The Moscow Times, dư luận Nga đang xôn xao về một clip ngắn cho thấy, một người lái xe đã không bị cảnh sát giao thông xử phạt nhờ việc dán hình nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin lên mui xe.

    Đoạn clip dài 1 phút được ghi lại có tiêu đề “Phản ứng của cảnh sát giao thông với chân dung ông Putin trên mui xe” được cho đang gây sốt mạng xã hội tại Nga.

    Theo đó, người lái xe dường như đã bị cảnh sát tuýt còi. Tuy nhiên, khi người này dừng xe lại, hai cảnh sát đã có phản ứng từ bất ngờ và sau đó là đưa tay lên chào.

    Phản ứng của CSGT khi thấy hình ông Putin trên chiếc xe. (Ảnh chụp màn hình Youtube)

    Tuy vậy, bài viết đăng trên The Moscow Times cũng cho rằng, đoạn clip không hiển thị toàn bộ mui xe và tính xác thực của việc có phải cảnh sát chào bức chân dung ông Putin hay không vẫn chưa được xác minh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-canh-sat-giao-thong-nho-dan-hinh-tong-thong-len-xe-a86472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan