+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ 2 vợ chồng bị dọa giết vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết quả điều tra ban đầu, khi đi mua bán gạo ở Bình Định, một đôi vợ chồng quê Hưng Yên bị vây bắt, dọa giết vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khi đi mua bán gạo ở Bình Định, một đôi vợ chồng quê Hưng Yên bị vây bắt, dọa giết vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

    Ngày 20/5, Công an huyện Hoài Nhơn, Bình Định đã thông tin kết quả điều tra ban đầu về nghi án bắt cóc trẻ em xảy ra tại địa phương này vào ngày 19/5.

    Theo đó, kết quả điều tra ban đầu xác định, sáng 19/5, ông Nguyễn Thái Định và bà Nguyễn Thị Hằng (cùng 39 tuổi, ngụ huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đi ô tô trên Quốc lộ 1 theo hướng Bắc – Nam đến nhà bà Lê Thị Kế (tại TP.Quy Nhơn) để trao đổi việc mua bán gạo.

    Trên đường đi qua thôn Tài Lương 1, thấy nhà bà Lê Thị Yến Oanh ở xã Hoài Thanh Tây (huyện Hoài Nhơn) đang phơi lúa trong sân, ông Định dừng xe để vợ vào hỏi thăm việc mua lúa.

    Người dân bao vây vì nghi ngờ ông Định và bà Hằng sử dụng ô tô đi bắt cóc trẻ em. Ảnh: Vietnamnet

    Thời điểm này bà Oanh đang cho con nhỏ 29 tháng tuổi ăn trước hiên nhà có nói với bà Hằng rằng lúa ít, không bán. Trong khi đó, Nguyễn Văn Quang (36 tuổi, em chồng bà Oanh) đến trước ô tô nên ông Định xuống xe, vốc một nắm lúa hỏi anh này có bán không. Tuy nhiên, Quang nhặt một viên đá và yêu cầu 2 người đi ô tô hỏi mua lúa đứng yên.

    Thấy vậy, bà Hằng chắp tay và nói: “Anh tha cho em”. Nghe vậy, Quang hỏi: “Mày vào nhà bắt cóc trẻ con à?”. Sau đó, nhiều người dân đi đường tụ tập đến xem. Quang sau đó có gọi điện báo cơ quan công an xã Hoài Thanh Tây về việc nghi ngờ có 2 người đi ô tô vào làng bắt cóc trẻ em.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hoài Nhơn đến hiện trường yêu cầu hai vợ chồng ông Định đưa ôtô về trụ sở Ủy ban xã làm việc. Qua xác minh, vợ chồng ông Định và bà Hằng đã có quan hệ mua bán gạo với người dân địa phương 4 năm qua.

    Như tin tức đã đưa, sáng 19/5, khoảng 500 người dân tập trung tại UBND xã Hoài Thanh Tây đòi đánh, giết ông Định và bà Hằng, cảnh sát phải dùng xe đặc chủng mới đưa được đôi vợ chồng này về công an huyện để tiếp tục làm việc.

    Công an huyện Hoài Nhơn ghi nhận qua xác minh ban đầu, vụ việc chưa có dấu hiệu hành vi bắt cóc trẻ em, nhưng một số người dân quay video đăng tải lên mạng xã hội gây dư luận xấu, lan truyền thông tin thất thiệt. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, báo cáo giám đốc Công an tỉnh Bình Định để xin chủ trương xử lý vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-2-vo-chong-bi-doa-giet-vi-nghi-ngo-bat-coc-tre-em-a230160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan