+Aa-
    Zalo

    Thông tin cải chính vụ hoa hậu Diệu Hân mâu thuẫn với chủ nhà cho thuê mặt bằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện bà Phan Thị Minh Trang khẳng định: “Bà Trang chưa bao giờ trao đổi với PV nên không có chuyện nổi cáu với PV..."

    Đại diện bà Phan Thị Minh Trang khẳng định: “Bà Trang chưa bao giờ trao đổi với PV nên không có chuyện nổi cáu với PV; vào dịp cận tết nguyên đán, bà Trang không có yêu cầu Diệu hân đóng cửa sớm, nghỉ tết theo lịch; các hình ảnh liên quan đến bà Trang không phải bà Trang cung cấp”.

    Liên quan đến vụ “Hoa hậu Diệu Hân xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà cho thuê mặt bằng”, vào sáng 28/9, đại diện bà Phan Thị Minh Trang (ngụ số 423 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM) có buổi làm việc với đại diện ĐS&PL online.

    Tại buổi làm việc, đại diện bà Trang phản ánh, bài viết “Vụ Hoa hậu Diệu Hân: Bà chủ nhà nổi cáu với PV”, có thông tin “bà Trang nổi cáu khi trả lời PV” là sai. Đại diện bà Trang cho biết, bà Trang chưa bao giờ trao đổi với PV về vụ việc này nên không có chuyện nổi cáu với PV.

    Liên quan đến bài viết “Sự thật về mâu thuẫn giữa hoa hậu Diệu Hân và chủ nhà”, có thông tin “chủ nhà liên tục gây khó dễ, thậm chí vào dịp cận tết, Diệu Hân vừa khai trương shop thì bị yêu cầu đóng cửa sớm và phải nghỉ tết theo lịch…”. Đại diện bà Trang cho biết, PV chỉ căn cứ vào lời khai một chiều từ bà Hân mà không có bằng chứng chứng minh tôi liên tục gây khó dễ, yêu cầu đóng cửa nghỉ sớm.

    Bên cạnh đó, bà Trang cũng phản ánh “một số hình ảnh liên quan đến bà Trang đăng trên báo” là vi phạm đến quyền cá nhân. Đại diện bà Trang cho biết, những hình ảnh trên bà Trang không cung cấp, PV lấy của người khác rồi đăng. Ngoài ra, đại diện bà Trang cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai. Đó là những thông tin mang tính bịa đặt, vu khống từ một phía bà Hân. PV ĐS&PL online chưa có điều kiện kiểm tra đầy đủ chứng cứ.

    Trước những sai sót trên, BBT xin cáo lỗi đến bà Phan Thị Minh Trang và xử lý PV theo quy định.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-cai-chinh-vu-hoa-hau-dieu-han-mau-thuan-voi-chu-nha-cho-thue-mat-bang-a112512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.