+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Anh em trong nhà nói so với trước đây, sức khỏe anh Thanh cũng bình thường", ông Võ Công Trí, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết

    (ĐSPL) - "Anh em trong nhà nói so với trước đây, sức khỏe anh Thanh cũng bình thường, đang cố gắng tăng cường để đủ sức khỏe đi về", ông Võ Công Trí, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh.
    Theo tin tức từ báo Người lao động, khoảng 11h50 trưa nay (6/1), ông Võ Công Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng - cho biết vẫn chưa có thông tin chính thức về chuyến bay của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương về Đà Nẵng.

    Chiếc xe cứu thương hiện đại được cho là để chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện. (Ảnh: NLĐ).

    Ông Trí cho hay theo kế hoạch, chiều 6/1, đoàn công tác của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương sẽ vào Đà Nẵng nhưng kế hoạch này đã bị hoãn trong sáng 6/1. “Anh Triệu (Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban - PV) nói chiều nay sẽ vào Đà Nẵng nhưng sáng nay anh gọi lại hoãn vì lịch anh Thanh thay đổi. Anh Thanh chưa về nên họ chưa vào” – ông Trí thông tin.
    Về thông tin bệnh viện và sân bay diễn tập để đón ông Thanh, ông Trí nói rằng sân bay và bệnh viện Đà Nẵng chỉ đang chuẩn bị các phương án tốt nhất để đưa ông Thanh về bệnh viện, chứ không diễn tập gì rầm rộ cả.
    Ông Trí cho biết thêm ông không nắm cụ thể về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh nhưng theo người trong nhà, sức khỏe ông vẫn bình thường, không có gì đột biến.

    Một căn phòng tại Bệnh viện Đà Nẵng được chuẩn bị kỹ càng cùng với nhiều thiết bị máy móc hiện đại. (Ảnh: NLĐ). 

    “Bệnh anh nặng thì nặng, yếu thì cũng yếu rồi, nói bình thường nghĩa là không có đột biến hơn so với trước đây. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào mình cũng không biết. Đây là việc tế nhị của gia đình, mình không hỏi kỹ hơn… Anh em trong nhà nói so với trước đây, sức khỏe anh cũng bình thường, đang cố gắng tăng cường để đủ sức đi về” – ông Trí nói.
    Hiện nay, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương đã chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị, cũng như con người, các giáo sư đầu ngành sẽ cùng hội chẩn để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.
    Trên báo VietnamPlus, Giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cho hay, theo yêu cầu của gia đình, ông Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng để điều trị. Bệnh viện tại Đà Nẵng và trình độ của các bác sỹ cũng như các phương tiện kỹ thuật trong nước cũng không hề thua kém nước ngoài.
    Bên cạnh đó, phác đồ điều trị cho ông Thanh hiện nay, các bác sỹ bên Mỹ áp dụng cũng giống như ở trong nước. Đó là cách tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại - Giáo sư Khải cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-tinh-hinh-suc-khoe-ong-nguyen-ba-thanh-a77955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan