+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ giáo viên uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc nữ giáo viên trung học cơ sở uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức, Chủ tịch UBND huyện An Dương cho rằng, huyện chưa thể đáp ứng nguyện vọng chuyển trường

    Liên quan đến việc nữ giáo viên trung học cơ sở uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức, Chủ tịch UBND huyện An Dương cho rằng, huyện chưa thể đáp ứng nguyện vọng chuyển trường của giáo viên này.

    Ngày 11/9, PV báo Dân Việt đã có cuộc trao đổi qua với ông Lê Anh Quân, Chủ tịch UBND huyện An Dương. Theo ông Quân: Chúng tôi động viên cô ấy ổn định sức khỏe và tư tưởng, về việc chuyển công tác, nếu cô Th. về trường THCS thị trấn thì có thể giải quyết được còn cô Th. về trường An Đồng thì chúng tôi chưa thể sắp xếp ngay.

    Theo lời cô Th, trước đó vào đầu tháng 7, cô có gặp ông Quân và ông nói Trường THCS An Đồng thiếu một giáo viên dạy Sinh, cô giáo P.T.T.T đã chấp nhận chuyển về trường Đồng Thái để nhường chỗ cho cô Th. chuyển về trường An Đồng.

    Tình trạng sức khỏe của cô Th. hiện đã ổn định - Ảnh: báo Tiền phong

    Tuy nhiên, ông Quân phủ nhận thông tin này và cho biết, trường An Đồng có 3 giáo viên về hưu nhưng không đúng chuyên môn của cô Th. Các môn cô Th. dạy được đang thừa giáo viên chứ không thiếu "

    Như báo Dân Trí đã đưa tin, khoảng 10h ngày 8/9, cô Tr.T.Th. (SN 1976, hiện là giáo viên trường THCS Quốc Tuấn) đã uống thuốc ngủ tại nhà riêng. Thời điểm được phát hiện, cô Th. vẫn tỉnh táo.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện An Dương đã chỉ đạo đơn vị nơi cô Th. đang công tác cử cán bộ đến nắm tình hình và đưa cô Th. đi cấp cứu.

    Tại bệnh viện, sau khi được các y, bác sỹ chăm sóc, 11h30 phút cùng ngày, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định.

    Liên quan đến vụ việc trên, báo Giao thông cho biết, cô Th. tự tử nghi bắt nguồn từ việc bị điều động chuyển trường.

    Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc thu thập chứng cứ, xác minh làm rõ vụ việc nữ giáo viên Trường THCS Quốc Tuấn trên địa bàn huyện uống thuốc ngủ phải nhập viện cấp cứu trưa 8/9 vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của nữ giáo viên này đã ổn định.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-giao-vien-uong-thuoc-ngu-tu-tu-vi-uat-uc-a201688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan