+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức: UBND huyện nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc nữ giáo viên trung học cơ sở uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức, UBND huyện An Dương (Hải Phòng) đã chính thức lên tiếng.

    Liên quan đến việc nữ giáo viên trung học cơ sở uống thuốc ngủ tự tử vì uất ức, UBND huyện An Dương (Hải Phòng) đã chính thức lên tiếng.

    Theo báo Dân Trí, khoảng 10h ngày 8/9, cô Tr.T.Th. (SN 1976, hiện là giáo viên trường THCS Quốc Tuấn) đã uống thuốc ngủ tại nhà riêng. Thời điểm được phát hiện, cô Th. vẫn tỉnh táo.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện An Dương đã chỉ đạo đơn vị nơi cô Th. đang công tác cử cán bộ đến nắm tình hình và đưa cô Th. đi cấp cứu.

    Tại bệnh viện, sau khi được các y, bác sỹ chăm sóc, 11h30 phút cùng ngày, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định.

    Cô Th. đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe hiện đã ổn định - Ảnh: báo Dân trí

    Liên quan đến vụ việc trên, báo Giao thông cho biết, cô Th. tự tử nghi bắt nguồn từ việc bị điều động chuyển trường. Trả lời về vấn đề này, UBND huyện An Dương cho biết, năm học 2015 – 2016, huyện An Dương có 4 trường thừa 10 biên chế so với số được phân bổ.

    Do vậy, UBND huyện đã ban hành quyết định điều động 5 giáo viên đến công tác tại các trường đang thiếu biên chế, gồm: Trường THCS Quốc Tuấn (3 giáo viên) và Trường THCS Bắc Sơn (2 giáo viên) từ tháng 7/2016.

    Trong đó, cô Th. bị điều động về dạy bộ môn Toán ở tại trường THCS thị trấn An Dương (cách nhà cô Th. khoảng 2km) song cô không đồng ý, nhiều lần có đơn kiến nghị nhưng không được giải quyết. Rất có thể vì uất ức, cô Th. đã tự tử.

    Trước đó, thông tin với PV VTC News, ông Lê Anh Quân – Chủ tịch UBND huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc thu thập chứng cứ, xác minh làm rõ vụ việc nữ giáo viên Trường THCS Quốc Tuấn trên địa bàn huyện uống thuốc ngủ phải nhập viện cấp cứu trưa 8/9 vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của nữ giáo viên này đã ổn định.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-uong-thuoc-ngu-tu-tu-vi-uat-uc-ubnd-huyen-noi-gi-a201413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan