+Aa-
    Zalo

    Thu Minh cùng Trúc Nhân thực hiện chiến dịch bảo vệ tê giác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Thu Minh tiếp tục cho chiến dịch bảo vệ tê giác, cùng đồng hành với Thu Minh là học trò Trúc Nhân.

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Thu Minh tiếp tục cho chiến dịch bảo vệ tê giác, cùng đồng hành với Thu Minh là học trò Trúc Nhân. Chiến dịch tuyên truyền được diễn ra ở các trường trung học phổ thông và trường đại học nhằm cùng nhau nâng cao ý thức bảo vệ loài động vật quý hiếm.
    Tháng 10 vừa qua, Thu Minh đã cùng ca sĩ Thanh Bùi thực hiện chiến dịch vận động bảo vệ tê giác ở các trường tiểu học quốc tế. Tiếp tục chiến dịch, nữ hoàng nhạc dance Việt đã tham gia một vòng “tour tê giác” ở các trường học trọng điểm ở TP.HCM vào đầu tháng 11. Mục đích nhằm nâng cao ý thức của giới trẻ ngăn chặn hành vi buôn bán, tiêu thụ sừng tê giác tại Việt Nam. Đây là loài có nguy cơ tuyệt chủng cao trên thế giới.
    Thu Minh cùng Trúc Nhân thực hiện chiến dịch bảo vệ Tê Giác

    Thu Minh với Trúc Nhân trong một chương trình hoạt động ở trường THPT.

    Thu Minh cho biết, bản thân cô đã kiên trì với chương trình này từ đầu và cô hạnh phúc hơn khi càng nhiều người thân, đồng nghiệp, bạn bè cùng đồng hành với mình .
    Trúc Nhân chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng với chị Thu Minh trong những việc rất có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội như thế này. Chị không chỉ dạy tôi về những kiến thức chuyên môn, giờ đây còn dạy thêm ý nghĩa trách nhiệm của nghệ sĩ với cộng đồng. Khán giả đã cho chúng tôi tình yêu của họ thì đây là dịp để đáp đền một cách thiết thực  nhất cho khán giả. Chúng ta hướng tới xây dựng cộng đồng xã hội và môi trường thiên nhiên hoang dã tốt hơn”.
    Được biết, thời gian qua Thu Minh và Trúc Nhân đã đến 2 trường phổ thông là chuyên Lê Hồng Phong và Marie Curie (TP.HCM) để giao lưu và truyền cảm hứng cho các bạn học sinh. Cuối buổi giao lưu, Trúc Nhân và Thu Minh đã hát ca khúc hit Bốn Chữ Lắm, Bay. Các học sinh vừa được tiếp thu những thông tin bổ ích vừa được thưởng thức âm nhạc.
    Khác với lần trước, hành trình tuyên truyền được cụ thể hơn bằng chương trình “Sân khấu học đường tê giác” với tên gọi “ Tê giác đến trường”. Điểm nhấn của hành trình lần này là hai vở kịch vô cùng sống động mang tên “Ta cùng xử án” và “Quà của Cha” của đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Thị Minh Ngọc dưới diễn xuất của nhóm Sân khấu diễn đàn 2014.
    Chiến dịch “Chấm dứt sử dụng sừng tê giác” thuộc chương trình “Không có người mua, không còn kể giết” do tổ chức WildAid (Cứu trợ hoang dã), African Wildlife Foundation (Quỹ Hoang dã Phi Châu) và trung tâm CHANGE phối hợp thực hiện, nhằm tăng sự hiểu biết của người dân về sử dụng các sản phẩm động vật hoang dã.
    Báo cáo mới nhất của Bộ môi trường Nam Phi cho biết đến hết ngày 22/9/2014 đã có ít nhất 787 tê giác đã bị giết hại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-cung-truc-nhan-thuc-hien-chien-dich-bao-ve-te-giac-a69162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thu Minh khoe ảnh dùng mật gấu tươi gây tranh cãi

    Thu Minh khoe ảnh dùng mật gấu tươi gây tranh cãi

    Đang là đại sứ tích cực trong cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới, nhưng Thu Minh lại gây bão dư luận khi khoe từng dùng mật gấu tươi để chữa trị vết thương khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm 2011.( nguồn Internet)