+Aa-
    Zalo

    Thu Minh tiết lộ lý do mang bầu vẫn ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa là đến ngày sinh con đầu lòng, nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol 2015.

    (ĐSPL) - Mặc dù chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa là đến ngày sinh con đầu lòng, nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn nhiệt tình chạy show ngồi "ghế nóng" chương trình Vietnam Idol 2015.

    Xuất hiện bên chồng Tây trong hậu trường đêm thi tối 17/5, giọng ca Đường cong thu hút sự chú ý khi lộ rõ vẻ đẹp mũm mũm bên chồng Tây.

    Thu Minh nổi bật với chiếc váy trắng được thiết kế kiểu đầm bầu rất trẻ trung. Cô hạnh phúc khi luôn được chồng Tây "tháp tùng" đi làm giám khảo kể từ khi mang bầu.


    Trong phần giao lưu mở đầu đêm thi tối qua, nhạc sĩ Thanh Bùi có lời khen: “Hôm nay, nữ ca sĩ Thu Minh quá xinh đẹp”. “Không biết sức chị ở đâu, em mà như chị chắc em không dám lên tivi đâu” – Thanh Bùi bày tỏ sự ngưỡng mộ với Thu Minh.


    Nữ ca sĩ Thu Minh đã đáp lại Thanh Bùi rằng: “Tại sao đến giờ này, Thu Minh vẫn hiện diện ở đây, vẫn ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015, đó là vì niềm đam mê, yêu thích, hưng phấn khi nhìn thấy lớp thế hệ trẻ các em đứng trên sân khấu thể hiện tài năng.

    Và một điều quan trọng hơn cả, Thu Minh muốn kêu gọi tất cả các bà bầu, các bà mẹ hãy tự tin với chính mình trong khoảng thời gian mang bầu”.

    Quan điểm của bà bầu Thu Minh được đồng nghiệp và các fan hâm mộ hoàn toàn ủng hộ.


    Trước đó, khi nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol, Thu Minh nói: "Tôi không muốn nói trước gì nhiều, chỉ biết là với những gì mọi người đã biết ở một Thu Minh thì mỗi việc tôi làm sẽ cố gắng hơn những gì đã làm được hoặc ít nhất là không phụ sự quan tâm yêu mến của khán giả dành cho mình.

    Chính vì vậy, tôi tham gia chương trình với một tâm thế rất thoải mái, đầy hào hứng, nhiệt huyết để góp phần mang đến thành công chung cho cuộc thi".

    Về vấn đề "bầu bí" trong thời gian làm giám khảo chương trình, Thu Minh cho biết: "Ban tổ chức đã rất hiểu và thông cảm cho tình trạng “bà bầu” trong thời gian này nên tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ".

    THANH  THANH

    [mecloud]Zr14GXUXbt[/mecloud]

    Khán giả rơi nước mắt xem Thanh Duy Idol giả Thành Lộc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-tiet-lo-ly-do-mang-bau-van-ngoi-ghe-nong-vietnam-idol-2015-a94871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.