+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Kepa bào chữa việc chống đối HLV sau khi để thua Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Sarri đã vô cùng tức giận khi bị thua Man City với tỷ số 3-4 ở loạt luân lưu 11 m sáng 25/2, và thấy mất mặt vì thủ thành Kepa từ chối quyết định thay người của ông.

    HLV Sarri đã vô cùng tức giận khi bị thua Man City với tỷ số 3-4 ở loạt luân lưu 11 m sáng 25/2, và thấy mất mặt vì thủ thành Kepa từ chối quyết định thay người của ông.

    Kepa Arrizabalaga, thủ môn đắt giá nhất thế giới vừa vướng vào một vụ việc có thể ảnh hưởng đến tương lai của anh tại Chelsea. Đó là thời điểm cuối hiệp phụ thứ 2 trận chung kết Carabao Cup với Man City sáng ngày 25/2, Kepa đã từ chối rời sân nhường vị trí cho Caballero dù bảng điện tử đã báo hiệu thay người.

    Kepa giải thích rằng việc không nghe lời HLV chỉ là do hiểu lầm.

    Ngay lúc đó, HLV Sarri tức giận ném chai nước vì mâu thuẫn với học trò. Rudiger đã phải ngăn cản ông thầy tới chất vấn Kepa trước loạt penalty sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

    Trên trang cá nhân, thủ môn Kepa Arrizabalaga có dòng chia sẻ dài về sự cố xảy ra ở chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Man City.

    "Thực sự tiếc vì những miêu tả không đúng về tôi, HLV trong trận đấu. Mọi thứ đã bị hiểu lầm. Tôi không hề có bất kỳ ý định nào chống đối quyết định của huấn luyện viên", Kepa cho biết.

    "Sarri cho rằng tôi bị đau trước khi bước vào loạt sút luân lưu 11 m, và tôi chỉ cố gắng ra dấu cho ông ấy rằng tôi vẫn ổn. Thông điệp được đội ngũ bác sĩ chuyển cho HLV ngay sau đó. Những gì báo chí miêu tả không đúng. Tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng lớn nhất cho Maurizio Sarri", thủ môn đắt giá nhất thế giới nhấn mạnh.

    Kepa kiên quyết không rời sân - Ảnh: Goal.

    "Tôi có nhìn thấy số áo của tôi hiện trên bảng điện tử. Nhưng khi các bác sĩ trở lại ghế dự bị và giải thích rằng tôi ổn thì tôi mới có thể tiếp tục. Không phải tôi từ chối bị thay ra. Tôi chỉ cố gắng nói với mọi người rằng tôi vẫn ổn.

    Tôi nghĩ có sự hiểu lầm và thật không may khi bây giờ mọi người lại chỉ nói về tình huống đó. Tôi không biết phải nói gì. Tôi không bao giờ có ý cãi HLV.

    Mọi người cũng nên hiểu cho tôi. Tôi không nhận ra phản ứng của mình lại khiến mọi người phẫn nộ. Khi thấy chuẩn bị có quyết định thay người, tôi đã cố nói rằng tôi vẫn ổn.

    Tôi không nghĩ tình huống đó nên đại diện cho trận chung kết vừa qua. Tôi thấy chúng tôi đã chơi một trận đấu ở đẳng cấp cao trước một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã ở gần chiến thắng. Thật buồn khi chúng tôi không vô địch nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần tiếp tục chơi như thế này. Giữa những thứ tiêu cực, chúng tôi cần phải giữ lại cho mình những điều tích cực nhất”, Kepa cho rằng mọi việc chỉ là sự hiểu lầm và anh vẫn có một mối quan hệ tốt với Sarri.

    HLV Sarri đã rất tức giận khi thủ môn không chịu ra sân đổi người.

    Những lời giải thích của Kepa cũng trùng khớp với những gì HLV Maurizio Sarri phát biểu trước truyền thông. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia và CĐV vẫn bày tỏ sự không hài lòng với cựu thủ thành Bilbao, bởi một cầu thủ sẽ phải tuân theo mọi quyết định của huấn luyện viên khi trận đấu đang diễn ra, hoàn toàn không có ngoại lệ.

    Kepa chơi tốt nhưng không đủ để giúp Chelsea đánh bại Man City.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sarri cũng kêu gọi người hâm mộ và báo chí Anh không nên xuyên tạc những gì giữa ông và Kepa, đồng thời cho biết ông vẫn đang kiểm soát được tình hình phòng thay đồ tại sân Stamford Bridge.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-kepa-bao-chua-viec-chong-doi-hlv-sau-khi-de-thua-man-city-a264179.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan