+Aa-
    Zalo

    Thử thách cùng bước nhảy: Mạnh Quyền, Chu Lê Vi Anh bất ngờ bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kết quả này gây bất ngờ vì Mạnh Quyền là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân năm nay và Chu Lê Vi Anh cũng được đánh giá tiến bộ rất rõ nét qua từng tuần...

    (ĐSPL) - Kết quả này gây bất ngờ vì Mạnh Quyền là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân năm nay và Chu Lê Vi Anh cũng được đánh giá tiến bộ rất rõ nét qua từng tuần của Thử thách cùng bước nhảy.

    Đêm công bố kết quả top 6 chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 14/12 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM.

    8 thí sinh chia thành 3 đợt nghe kết quả. MC Trấn Thành lần lượt công bố Chu Lê Vi Anh, Sơn Lâm, Phạm Lịch và Mạnh Quyền là 4 thí sinh lọt top nguy hiểm, phải trình diễn solo 30 giây để ban giám khảo đánh giá lần nữa. 4 vũ công an toàn gồm: Thương Hoài, Xuân Thảo, Đình Hoàng và Đức Tiến.

    4 thí sinh lọt top nguy hiểm.
    cô nàng dancesport Chu Lê Vi Anh và b-boy Mạnh Quyền là hai thí sinh bị loại.

    Sau khi cân nhắc, ban giám khảo quyết định cô nàng dancesport Chu Lê Vi Anh và b-boy Mạnh Quyền là hai thí sinh bị loại. Kết quả này gây bất ngờ vì Mạnh Quyền được các biên đạo trong nước, quốc tế cũng như người hâm mộ đặt niềm tin là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân năm nay.Trong khi đó, Chu Lê Vi Anh cũng được đánh giá tiến bộ rất rõ nét qua từng tuần. Cô gái 16 tuổi đến từ Hà Nội và chàng trai Huế là hai thí sinh mang lại màu sắc trong tổng thể chương trình.

    Bên cạnh đó, Phạm Lịch lọt top nguy hiểm cùng Chu Lê Vi Anh cũng khiến nhiều người không hài lòng bởi ở đêm thi trước, cô nàng có hai bài nhảy đôi và bài solo 30 giây cực kỳ cảm xúc, lắng đọng.

    Phạm Lịch (ảnh trên) cùng Chu Lê Vi Anh bieur diễn solo.

    Sau đêm này, tuần sau top 6 sẽ tranh tài và kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào tin nhắn bình chọn của khán giả. Ban giám khảo sẽ không còn quyền giữ hay loại thí sinh như trước.

    Đêm tranh tài top 6 So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 20/12 tại Maximark Cộng Hòa,TP.HCM và được tường thuật trực tiếp trên HTV7. Chương trình do Đài TH.TPHCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện.

    Ảnh: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thach-cung-buoc-nhay-manh-quyen-chu-le-vi-anh-bat-ngo-bi-loai-a74223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan