+Aa-
    Zalo

    Thử thách cùng bước nhảy: Trấn Thành khóc khi loại thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -MC Trấn Thành bật khóc khi công bố kết quả loại thí sinh "So you think you can dance" – Thử thách cùng bước nhảy 2014.

    (ĐSPL) -MC Trấn Thành bật khóc khi công bố kết quả loại thí sinh "So you think you can dance" – Thử thách cùng bước nhảy 2014.

    Đêm công bố kết quả liveshow 4 chương trình Soyou think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 16/11 tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa, TP HCM.

    Kể từ liveshow 4, thể thức bình chọn có sự thay đổi. Dù biểu diễn theo cặp nhưng khán giả sẽ bình chọn riêng lẻ từng cá nhân. Vì vậy, đêm công bố kết quả tối chủ nhật luôn tràn đầy sự lo lắng, hồi hộp của thí sinh, ban giám khảo cũng như khán giả.

    MC Trấn Thành lần lượt công bố sáu thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất, lọt vào top nguy hiểm bao gồm: Chu Lê Vi Anh, Tấn Huy, Hồng Sâm, Văn Quý, Thu Hiền, Đức Tiến. Sáu vũ công này phải trình diễn solo 30 giây để ban giám khảo quyết định hai thí sinh (một nam, một nữ) phải dừng chân tại cuộc thi.

    MC Trấn Thành bật khóc.

    Sáu thí sinh lọt vào top nguy hiểm gồm: Chu Lê Vi Anh, Tấn Huy, Hồng Sâm, Văn Quý, Thu Hiền, Đức Tiến.

    Lần thứ hai lọt vào top nguy hiểm, Chu Lê Vi Anh vẫn chọn dancesport sở trường để tranh tài trong thử thách quyết định. Chỉ mới 16 tuổi nhưng với đôi chân dài đáng mơ ước, những động tác gợi cảm, quyến rũ của Vi Anh như “đốt cháy” cả khán phòng. Giám khảo Tuyết Minh nhận xét: “Vi Anh, em là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi này, em cũng như một tờ giấy trắng nên tất cả những kiến thức, thử thách mà chúng tôi mang lại cho em, chúng tôi đều nhận ra một cách rõ ràng. Không khó để tôi nhận ra từng bước tiến bộ của em qua từng tuần”.

    Chu Lê Vi Anh vẫn chọn dancesport sở trường.

    Hồng Sâm mang đến bài nhảy đương đại. Tuy vậy, cô nàng không hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn vì phần cuối có đôi chút vấp váp. Tuyết Minh nói: “Những kỹ thuật jazz và đương đại của em có thể nói là một niềm mơ ước của rất nhiều vũ công, họ khao khát được vươn tới trình độ như em. Tuy nhiên, em như là vũ công được nạp vào liên tục và quá nhiều, em chưa có cái “tinh” để tung những kỹ thuật, kỹ xảo đó đúng lúc và tạo được điểm nhấn, ghi dấu ấn vào lòng khán giả. Trong bài solo 30 giây, em đã lựa chọn phần trang phục cũng như đạo cụ để trình diễn chưa khôn ngoan”.

    Hồng Sâm mang đến bài nhảy đương đại.

    Cũng như Vi Anh, Thu Hiền chọn dancesport để chinh chiến trong giây phút sinh tử. Những bước nhảy của cô nàng sôi động, mạnh mẽ và dứt khoát. Tuyết Minh đánh giá: “Em mang đến chương trình hành trang về kỹ thuật, kỹ xảo của tất cả các thể loại khác. Tuy nhiên, em đã đứng ở vị trí này lần thứ hai, điều đó chứng tỏ em chưa giải mã được chìa khóa để mở tâm hồn của khán giả”.

    Thu Hiền cũng chọn dancesport.

    Cuối cùng, tên thí sinh nữ bị loại được vang lên là Hồng Sâm. Nữ vũ công nghẹn ngào: “Em đi được đến đây, em thấy mình rất may mắn. Sau cuộc thi, em học được rất nhiều điều, từ tình cảm mọi người dành cho nhau, cách làm việc với bạn nhảy, những công việc hằng ngày mà em không thể nói được bằng lời”.

    Ở lượt thí sinh nam, cả ba anh chàng Tấn Huy, Đức Tiến và Văn Quý đều thể hiện những màn biểu diễn đẹp mắt.

    Đức Tiến mang đến thể loại dancespost có tiết tấu vô cùng sôi động, phấn khởi. Giám khảo Chí Anh nói: “Ở bài diễn hôm qua, em là rất tốt. Trong suốt quá trình từ đầu top 20 đến giờ, em luôn chứng tỏ được mình là một vũ công tốt, luôn bùng nổ trên sân khấu. Vậy mà hôm nay, em lại rơi vào top nguy hiểm. Tuy nhiên, phần thi solo 30 giây của em đã chứng minh được khả năng của mình”.

    Đức Tiến mang đến thể loại dancespost có tiết tấu vô cùng sôi động, phấn khởi. 

    Văn Quý thể hiện điệu nhảy jazz, khoe nhiều động tác kỹ thuật điêu luyện: “Theo dõi từ đầu chương trình đến giờ, Quý luôn hoàn thành đủ tốt các vai diễn. Bài solo 30 giây hôm nay sử dụng rất nhiều kỹ thuật khó, thể hiện được trình độ của bạn. Tuy nhiên, có một điều chúng tôi nhận thấy là cá tính của em chưa bộc lộ rõ nét trong quá trình dài cũng như bài solo hôm nay”.

    Văn Quý thể hiện điệu nhảy jazz, khoe nhiều động tác kỹ thuật.

    Tấn Huy tranh tài với hiphop. Chí Anh nhận xét: “Suốt chặng đường vừa qua, Huy đã thể hiện mình là một vũ công tốt, luôn luôn giúp và nâng đỡ cho bạn nhảy nhỏ tuổi, còn thiếu nhiều kinh nghiệm (Vi Anh) của mình. Bài diễn solo hôm nay, đối với tôi như vậy chưa thật sự thuyết phục. Nhưng điều lưu lại cho tôi cũng như khán giả là em có cá tính rất rõ nét”.

    Tấn Huy tranh tài với hiphop.

    Với những đánh giá trên, Chí Anh quyết định Văn Quý là thí sinh nam phải chia tay cuộc thi.

    “Em cảm ơn gia đình, những người bạn chung nhóm và các bạn đã ủng hộ em trong những ngày qua. Tuy em không đủ năng lực để đi tiếp như lời em đã nói với mọi người nhưng em sẽ cố gắng hết sức để đi con đường đam mê của mình”, Văn Quý chia sẻ.

    Văn Quý là thành viên của vũ đoàn UDG do biên đạo múa John Huy Trần dẫn dắt. Bản tính anh chàng cực kỳ hiền lành, thậm chí được cho là nhút nhát nhất trong top 20 của chương trình năm nay. Vì hoàn cảnh riêng nên vũ công sinh năm 1989 nghỉ học từ năm lớp 8 và có thời gian, anh chàng còn làm nghề phụ hồ để phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, được khoảng 2, 3 tháng thì Văn Quý không theo nghề này nữa vì cảm thấy không phát triển được. Sau đó, anh chàng theo một nhóm bạn đi nhảy. Tính đến nay, Văn Quý đã theo nghề nhảy múa được 10 năm.

    Trong chương trình, ca sĩ khách mời còn có Thảo Nhi, Trúc Nhân. Cặp đôi mang bản hit Bốn chữ lắm lên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy. Từng cử chỉ, động tác đáng yêu cùng giọng hát chắc khỏe, đôi lúc nhí nhảnh của cả hai khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

    Thảo Nhi, Trúc Nhân.
    Hồ Trung Dũng.

    Ngay sau đó, Hồ Trung Dũng thể hiện ca khúc Tình 2000 với sự hỗ trợ của các vũ công.

    Liveshow 5 Thử thách cùng bước nhảy - So You Think you can dance 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 7, 22/11 tại Maximark Cộng Hòa, THTT trên HTV7. Chương trình do Đài TH.TPHCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện.

    Ảnh: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thach-cung-buoc-nhay-tran-thanh-khoc-khi-loai-thi-sinh-a69463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan