+Aa-
    Zalo

    Thua Nhật Bản, đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc trận tứ kết với Nhật Bản, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã gửi những lời nhắn nhủ tới các đồng đội, những người đã đồng hành bên nhau suốt thời gian qua.

    Kết thúc trận tứ kết với Nhật Bản, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã gửi những lời nhắn nhủ tới các đồng đội, những người đã đồng hành bên nhau suốt thời gian qua.

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải. Ảnh: Sport5

    Chuyến hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo tại sân chơi Asian Cup 2019 đã kết thúc sau khi để thua đội tuyển Nhật Bản với tỷ số 0-1 ở vòng tứ kết trên sân Al-Maktoum, UAE.

    Dù không thể lần đầu tiên có mặt ở bán kết đấu trường châu lục, các cầu thủ Việt Nam vẫn có quyền ngẩng cao đầu khi có một trận đấu nỗ lực hết mình và chơi sòng phẳng với Nhật Bản, đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu.

    Trên mạng xã hội, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Chúng ta đã ở bên nhau, chiến đấu cùng nhau trong 1 thời gian dài, tôi cảm ơn và rất tự hào vì đã cùng các bạn chiến đấu. Cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam đã luôn ở bên và cổ vũ hết mình cho đội tuyển, chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì niềm tự hào dân tộc Việt Nam. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cảm ơn rất nhiều”.

    Chưa đầy một tiếng sau khi chia sẻ, bài đăng của Quế Ngọc Hải đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của các CĐV.

    Đáp lại những dòng tâm sự đầy cảm xúc của Quế Ngọc Hải, nhà báo Trương Anh Ngọc để lại bình luận:“Cám ơn em, người đội trưởng, và cám ơn tất cả đội. Các em đã chiến đấu quả cảm, đã làm được rất nhiều điều cho hàng triệu người hâm mộ. Hẹn gặp lại các em ở quê nhà, với tư cách là những người anh hùng”.

    Một CĐV dù tiếc nuối những không dấu nổi sự tự hào, tài khoản có tên Hồ Lê Trúc Quỳnh viết: “Nhìn các chàng trai áo đỏ đứng thẩn thờ, ngậm ngùi chịu thua sát nút với 1 quả pen trước 1 đội bóng nhiều lần tham dự World Cup, với 4 lần vô địch ASIAN Cup tôi không hề buồn, tôi tự hào về các anh”.

    "Đừng buồn, đừng cúi đầu. Tại sao phải cúi đầu khi chúng ta đã làm trên cả xuất sắc, trên cả tuyệt vời? Mạnh mẽ lên. Hôm nay các anh đã vất vả, nghỉ ngơi cho lại sức, lấy lại tinh thần. Sức khỏe là quan trọng nhất với các anh, và chuẩn bị về với vòng tay của chúng tôi nào, về ăn tết nữa chứ. Tôi yêu các anh, những chiến binh giàu lòng quả cảm", đây cũng là lời tâm sự của hàng triệu con tim người hâm mộ tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam tại Asian Cup năm nay.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-nhat-ban-doi-truong-que-ngoc-hai-noi-gi-a260842.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan