+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh chỉ là tin đồn, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương khẳng định.

    (ĐSPL) – Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh chỉ là tin đồn, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương khẳng định.

    Ông Nguyễn Bá Thanh hiện vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ.

    Như tin tức đã đưa, trong mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban nội chính Trung ương sẽ về nước chữa bệnh vào hôm nay (ngày 2/1/2015).

    Trước thông tin này, rất nhiều người dân Đà Nẵng đã tới sân bay Đà Nẵng canh giờ để được đón ông.

    Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Người lao động, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương, khẳng định thông tin ông Bá Thanh về nước chữa bệnh chỉ là tin đồn.

    Ông Triệu cho biết, cách đây hơn 1 tuần, ông Triệu đã sang Mỹ thăm ông Nguyễn Bá Thanh và thông tin xấu vừa qua về sức khỏe ông Thanh cũng không phải là thông tin chính xác.

    Theo thông tin lan truyền trên mạng, ngày 2/1/2015, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ đi chuyên cơ riêng về Đà Nẵng có lịch trình từ

    Singapore
    .

    Nhưng theo ghi nhận của PV báo Lao động, vào lúc 12h30, chuyên cơ mang số hiệu N3099 từ Singapore đã hạ cánh xuống, tuy nhiên không phải là chiếc máy bay mà dư luận trông chờ.

    Được dẫn lời trên báo VTC News, ông Phạm Phú Mỹ, Phó Giám đốc Cảng, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết: “Mặc dù có nhiều thông tin lan truyền trên các trang mạng là ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng để tiếp tục chữa bệnh, nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì chính thức về việc này".

    "Và để đảm bảo an ninh, an toàn bay của sân bay, lực lượng an ninh sân bay vẫn được bố trí, tăng cường hoạt động tuần tra. Hoạt động của sân bay Đà Nẵng vẫn diễn ra bình thường”, ông Phạm Phú Mỹ cho biết thêm.

    Có thông tin còn cho rằng, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa thẳng từ sân bay về Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng để điều trị.

    Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, không khí tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào chiều ngày 2/1 khá im vắng. Lãnh đạo bệnh viện và nhiều cán bộ nhân viên đang nghỉ Tết dương lịch.

    Tại ngôi nhà ông Thanh đang ở cũng vắng vẻ, cửa cổng khóa.

    Trong khi đó, tin tức trên báo Thanh niên cho biết, vào 15h chiều nay, PV đã liên lạc được với một người thân của gia đình ông Nguyễn Bá Thanh, qua điện thoại người này cho biết ông Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa trị nhưng chắc chắn không phải trong ngày hôm nay. Nguồn tin không cho biết chính xác là ngày nào chỉ hứa sẽ thông tin khi máy bay cất cánh ở Mỹ.

    Được biết, ông Nguyễn Bá Thanh điều trị tại Mỹ từ ngày 16/8/2014 với chẩn đoán bị bệnh suy tủy và đã trải qua 3 đợt điều trị thuốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-ong-nguyen-ba-thanh-ve-nuoc-chua-benh-a77445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan