+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga "tá hỏa" nhờ người cất tượng sáp của mình vào kho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thúy Nga khen tượng sáp giống mình như hai chị em song sinh, nhưng khâu trang phục thì lại chưa được hoàn chỉnh.

    Thúy Nga khen tượng sáp giống mình như hai chị em song sinh, nhưng khâu trang phục thì lại chưa được hoàn chỉnh.

    Nhà trưng bày tượng sáp Việt với rất nhiều tượng sáp về các nhân vật, nghệ sĩ nổi tiếng của nước ta vừa mới khai trương thời gian gần đây.

    Thúy Nga cũng là một trong những nghệ sĩ được tạc tượng tại đây. Tuy vậy, sau khi xem được những hình ảnh đầu tiên về tượng sáp của mình trong ngày khai trương, Thúy Nga đã phải ngay lập tức yêu cầu "cất cái tượng em vô kho liền tay nhé!".

    Tượng sáp Thúy Nga trong những ngày đầu khai trương Nhà trưng bày.

    Theo nữ diễn viên, tượng sáp của chị có vẻ ngoài rất giống chị, như "hai chị em song sinh". Tuy vậy, về khâu trang phục và những phụ kiện đi kèm thì lại không được chỉnh chu cho lắm, giống như có gì thì quấn đại lên người khiến bức tượng không được đẹp mắt cho lắm.

    Chính vì vậy, mặc dù đang ở Mỹ, Thúy Nga cũng phải tức tốc nhờ ban tổ chức tạm thời cất tượng sáp của mình đi, và nhờ người chỉnh trang cho tượng sáp thật tươm tất.

    Theo đó, NTK Việt Hùng may áo yếm, váy đụp; chuyên gia make-up Trọng Nguyễn chuẩn bị bối cảnh "gánh khoai lang truyền kỳ gia đạo bao năm" của Thúy Nga; cùng với một người bạn của chị vấn tóc mặc đồ chỉnh trang cho thật hoàn chỉnh.


    Tượng sáp Thúy Nga sau khi đã được chỉnh trang phù hợp.

    Thúy Nga gửi lời cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ chị mang lại diện mạo đẹp nhất cho tượng sáp, đồng thời bày tỏ niềm hân hoan khi lại được trưng bày tượng sáp ở bảo tàng.

    "Thế là xong nhân vật truyền thuyết Bà già bán khoai lại ra đứng sừng sững trước không gian nhà rất hoành tráng, nguyên một gánh khoai lang nướng thiệt luôn nha!

    Hôm nay, ai đến tham quan sẽ được ăn khoai nướng thật và sẽ nghe được âm thanh rao bán khoai lảnh lót của tui thật sự luôn nha!

    Cuộc đời nghệ sĩ tụi em là vậy,mặc dù làm vai nông dân thôi nhưng ra mắt trước công chúng cũng phải hoàn hảo chứ không thể xuề xoà được" - Thúy Nga bày tỏ.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-ta-hoa-nho-nguoi-cat-tuong-sap-cua-minh-vao-kho-a187251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan