+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên thở phào nhẹ nhõm khi thấy học sinh "đu bay" an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước giờ ghi hình, Thủy Tiên thậm chí còn muốn thay đổi phần "đu bay" của học trò vì sợ không an toàn.

    Trước giờ ghi hình, Thủy Tiên thậm chí còn muốn thay đổi phần "đu bay" của học trò vì sợ không an toàn.

    “Bản sao Siu Black” Khánh Hà - cô gái nhỏ đến từ đội HLV Thủy Tiên đã mang đến Vòng thi bán kết với ca khúc "Ước mơ", đây là ca khúc mới nhất được sáng tác bởi nhạc sĩ Phương Uyên.

    Là ca khúc nói lên ước mơ được hát cho mọi người nghe, được thỏa ước mơ để trở thành một sao nhí và Khánh Hà đã truyền đạt hết cảm xúc, hết ước mơ của mình lên sân khấu. HLV Thanh Thảo nhận xét “đây là một ca khúc rất ý nghĩa, cô rất hài lòng với phần dự thi này của con, con hát hay và trình diễn rất trọn vẹn”. Bắt nhịp lời khen ngợi của HLV Thanh Thảo, “Bà xã Công Vinh” được dịp “thả thính” ngay cô Thảo để mong giọng ca búp bê cho điểm thí sinh đội mình cao cao và có cơ hội được đi tiếp vào chung kết.

    HLV Thủy Tiên phải “mớm cảm xúc” cho Khánh Hà để cô bé có thể lên sân khấu, kể câu chuyện thu hút người nghe hơn. Thủy Tiên còn lo lắng hơn khi để Khánh Hà đu lên dây để bay cao nhưng Khánh Hà vẫn giữ được sự tự tin khi hát ở độ cao trên dây như vậy.

    Với những cố gắng cũng như sự hoàn hảo ở giọng hát, phần trình diễn khiến HLV Thủy Tiên rất hài lòng. Trước đó, Thủy Tiên từng đề nghị bỏ phần ‘đu bay’ vì sự an toàn và tập trung của Khánh Hà cho việc biểu diễn giọng hát.

    Thiên Vương của MTV nhận xét “Giọng của Khánh Hà đã tốt hơn ở những vòng thi trước, hát hay hơn rất nhiều, giữ được cao độ ở những nốt cao, có nội lực và vững vàng”. Với đà này Thiên Vương nghĩ Khánh Hà sẽ phát triển giọng hát tốt hơn nữa.

    Ở độ tuổi của Khánh Hà, việc lựa chọn ca khúc phải truyền đạt đúng cảm xúc của bài hát đến cho khán giả là một điều rất khó. Khi tập hát, nhạc sĩ Phương Uyên và Thủy Tiên rất lo khi Khánh Hà không hát ra được đúng tinh thần của bài hát. Nhưng với sự tiến bộ qua từng vòng thi Khánh Hà đã hoàn thành tốt thử thách mà HLV Thủy Tiên đặt ra.

    Khánh Hà nhận được 3 điểm 10 trọn vẹn đến từ các vị HLV và với số điểm tuyệt đối Khánh Hà sẽ đến với vòng chung kết tranh tài cùng 3 thí sinh còn lại.

    Trong đêm bán kết, Mai Anh & Thùy Dung chọn thể hiện sở trường nhạc bolero dân ca với sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Tuấn “Nhớ mẹ lý mồ côi”. Lần đầu tiên sân khấu được dàn dựng trở thành nghĩa trang âm u, hai chị em dắt dìu nhau đến thăm mộ mẹ.

    Ca khúc gây xúc động cho khán giả tại trường quay không chỉ bởi giọng hát của hai em mà còn bởi nét diễn xuất tự nhiên bằng cảm xúc thật. Khi tiết mục đã kết thúc, Mai Anh và Thùy Dung vẫn tiếp tục khóc vì chưa kịp thoát khỏi cảm xúc của vai diễn. Chính nhờ những cảm xúc thăng hoa đó, Mai Anh và Thủy Dung có được điểm số cao nhất trong đêm bán kết.

    Con rể Thủy Tiên” Gia Kiệt giữ vị trí thứ ba trong đêm bán kết khi liều lĩnh chọn thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Sơn “Đạo làm con” theo phong cách nhạc bolero. Phần thi của Gia Kiệt còn được tăng thêm độ khó khi em phải diễn một đoạn kịch ngắn cùng diễn viên. Tuy cũng là lần đầu tiên diễn kịch nhưng em đã khiến MC Băng Di phải bật khóc trước khi “hụt hẫng” bởi cú lừa “đi nhầm nhà”.

    Nghiên Lan tiếp tục sự thành công của đêm trước, thể hiện một ca khúc sôi động “Hands up” cùng vũ đoàn. Nghiên Lan với các HLV luôn là một ẩn số đặc biệt khi cô bé nhỏ luôn chọn đúng thời điểm để bùng nổ. Liên tiếp nhiều tuần thi, các HLV đều ngạc nhiên khi Nghiên Lan không chỉ thể hiện được giọng hát đanh khỏe mà còn khoe được vũ đạo điêu luyện, dễ thương.

    Đêm chung kết của Ai Sẽ Thành Sao Nhí lên sóng THVL1 vào 21h Chủ nhật 12/11 là phần tranh tài của top 4 thí sinh xuất sắc nhất: Gia Kiệt, Khánh Hà, Nghiên Lan và đôi song ca Mai Anh & Thùy Dung.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-tho-phao-nhe-nhom-khi-thay-hoc-sinh-du-bay-an-toan-a208169.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan