+Aa-
    Zalo

    Thùy Trang Next Top lọt mắt xanh của “ông lớn” ngành thời trang khi đi dạo ở Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện mạo ấn tượng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông đã giúp Thùy Trang Next Top lọt mắt xanh công ty của Kate Moss khi đi dạo ở Paris.

    Diện mạo ấn tượng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông đã giúp Thùy Trang Next Top lọt mắt xanh công ty của Kate Moss khi đi dạo ở Paris.

    Mới đây, Thùy Trang Next Top đến Paris Fashion Week, tuy nhiên, việc casting cho show diễn của một thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton không có trong lịch trình của nàng mẫu.

    Thế nhưng cuối cùng may mắn đã đến bất ngờ với Thùy Trang khi cô được đại diện tuyển chọn của Women Management bắt gặp khi đang dạo bước trên đường phố Paris.

    Theo đó, nhờ bộ trang phục gợi cảm “thả rông” mà chân dài Việt diện nên cô đã “lọt mắt xanh” của họ.

    Thùy Trang Next Top thả dáng trên đường phố Paris.

    “Đi dạo” trên đường phố Paris với ánh nắng ấm áp, Thùy Trang khoe vẻ quyến rũ trong chiếc váy hai dây mỏng manh, để lộ những đường cong mềm mại.

    Bộ váy với chất liệu trong suốt được thêu thủ công bằng tay 100%, họa tiết hoa sen đậm hồn Việt trên nền vải đen đã tôn lên sự sang trọng và thanh lịch của người con gái.

    Kết hợp cùng bộ váy tôn dáng, Thùy Trang lựa chọn cách trang điểm mày ngang đen đậm, tóc đen dài suôn thẳng và môi son đỏ đậm chất châu Á. Có thể thấy trong những hình ảnh này, chân dài Việt giống như một nét chấm phá Á Đông đặc biệt giữa rừng vẻ đẹp phương Tây.

    Được biết, chủ nhân bộ trang phục này của Thùy Trang là NTK Trần Hùng. Anh đồng thời cũng là người đồng hành cùng cô trong suốt hành trình ở Paris Fashion Week Xuân Hè 2018.

    Nhờ những trang phục của Trần Hùng mà Thùy Trang đã thành mẫu Việt đầu tiên được catwalk cho Louis Vuitton.

    Theo đó, để có thể diễn show của Louis Vuiton, Thùy Trang đã ngay lập tức kết thúc hợp đồng với công ty quản lý hiện tại là Karin Models để đầu quân về Women Management.

    Vẻ đẹp đậm chất Á Đông đã giúp Thùy Trang Next Top lọt mắt xanh của "ông lớn" ở Paris.

    Women Management là công ty quản lý người mẫu được thành lập tại New York năm 1988, với niềm cảm hứng tôn lên giá trị của những vẻ đẹp phi truyền thống. Xuyên suốt gần 3 thập kỷ, Women Management đã chắp cánh cho sự nghiệp của rất nhiều người mẫu và siêu mẫu hàng đầu hiện nay như Kate Moss, Jourdan Dunn, Carmen Kass, Isabeli Fontana…

    Xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model, Thùy Trang là một trong những mẫu Việt có bảng thành tích ấn tượng tại thị trường quốc tế.

    Không ồn ào về mặt truyền thông, chân dài 8x vẫn nhận được sự yêu mến của công chúng trong nước bởi hình ảnh chuyên nghiệp và tính chuyên môn của một người mẫu.

    Thùy Trang xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model.

    Với chiều cao 1m78, đôi chân dài miên man cùng gương mặt châu Á đậm chất mẫu, Thùy Trang là một trong số ít người mẫu có thể thành công ở cả hai mảng: commercial (quảng cáo) và high fashion (thời trang cao cấp).

    Cô cũng được các khán giả quốc tế đánh giá là thí sinh thành công nhất của Asia’s Next Top Model khi có cơ hội sải bước trên các sàn diễn tại Singapore, Thượng Hải, Milan và Paris đồng thời tham gia chiến dịch quảng cáo của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như L’oreal, Promod, Maxmara, Missoni…

    Thúy Quỳnh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-trang-next-top-lot-mat-xanh-cua-ong-lon-nganh-thoi-trang-khi-di-dao-o-paris-a204199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan