+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Kubo làm gì với trọng tài vì bị "chơi xấu quá nhiều"?

    (ĐS&PL) - Tiền vệ tuyển Nhật Bản Takefusa Kubo khẩn xin trọng tài bảo vệ và quan tâm mình nhiều hơn bởi anh cho rằng bản thân đang bị nhiều đối thủ chơi xấu ngay trên sân.

    Chia sẻ sau trận hòa 1-1 giữa Real Sociedad và Alaves tại vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) rạng sáng 3/1, tiền vệ Kubo cho biết: "Tôi đã cố gắng thi đấu tốt nhất, làm cho mọi người thích thú và nỗ lực giành chiến thắng. Dù tôi không nghĩ ai đó có ác ý với mình nhưng họ lại đang chơi xấu tôi rất nhiều. Những trận đấu kiểu này thật sự quá khó khăn.

    Tôi nghĩ các trọng tài nên bảo vệ tôi và những cầu thủ khác nhiều hơn. Hôm nay tôi đã bị đội bạn phạm lỗi rất nhiều", Kubo phát biểu sau trận đấu.

    tien ve kubo khan xin trong tai bao ve vi bi choi xau qua nhieu1
    Tiền vệ tuyển Nhật Bản Takefusa Kubo đang "bay cao" trong màu áo của Real Sociedad vì vậy việc anh bị các đối thủ cố gắng "chơi xấu" là điều không quá khó hiểu

    Tiền vệ  Takefusa Kubo  được xem là nhân tố quan trọng của tuyển Nhật Bản. Ngày 1/1, anh nằm trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

    Theo Transfermarkt, Kubo có giá 60 triệu euro. Tiền vệ 22 tuổi chơi cực hay ở mùa giải này trong màu áo Real Sociedad. Anh đã ghi đến 6 bàn và có 3 đường kiến tạo.

    Hiện Kubo thuộc một trong số những cầu thủ chơi ấn tượng nhất La Liga mùa 2023/24. 

    Trong trận gặp Alaves, Kubo suýt nâng thành tích ghi bàn lên con số 7, nếu pha dứt điểm của anh không bị xà ngang từ chối. Ở trận đấu trên sân Reale Arena, Kubo có 2 pha dứt điểm, 4 lần rê dắt qua người thành công, 2 pha tắc bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 70%.

    Sau trận gặp Alaves, Kubo sẽ tạm chia tay CLB để hội quân cùng tuyển Nhật Bản dự Asian Cup 2023, giải đấu thầy trò Hajime Moriyasu nằm ở bảng D cùng Iraq, Indonesia và Việt Nam.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-kubo-khan-xin-trong-tai-bao-ve-vi-bi-choi-xau-qua-nhieu-a605859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan