+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục hoãn phiên tòa phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và doanh nhân

    (ĐS&PL) - Hội đồng xét xử và thẩm phán quyết định dừng phiên tòa phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ để có thêm thời gian xem xét đưa ra bản án, dự kiến phiên tiếp theo là ngày 4/8.

    Ngày 5/7, TAND TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ Phạm Nghiêm Đức. Phiên xử xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Phiên tòa được xét xử kín.

    Tuy nhiên, phiên phúc thẩm phải hoãn lại, bởi Diệp Lâm Anh và chồng cũ chưa thống nhất được thỏa thuận về quyền nuôi con. Thông tin trên được tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin.

    Chia sẻ với PV tờ VnExpress, luật sư của Diệp Lâm Anh - bà Kim Thư - cho biết sau hơn một tiếng, hội đồng xét xử và thẩm phán quyết định dừng phiên tòa để có thêm thời gian xem xét đưa ra bản án, dự kiến phiên tiếp theo là ngày 4/8.

    Sau quyết định của tòa, ông Nghiêm Đức nhanh chóng rời đi, còn ca sĩ nán lại trả lời báo chí.

    tiep tuc hoan phien toa phuc tham ly hon giua diep lam anh va chong cu2
    Đến tòa án, Diệp Lâm Anh mới biết đây là phiên tòa xử kín. Ảnh: Du lịch TP.HCM.

    Diệp Lâm Anh cho biết phiên phúc thẩm không căng thẳng như sơ thẩm vì cô và chồng cũ đều ưu tiên bảo vệ quyền lợi của con gái Boorin (hơn 4 tuổi), con trai B.Boy (gần 3 tuổi). Hồi tháng 12 năm ngoái, ở phiên xử sơ thẩm ly hôn tại TAND quận 1, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái còn con trai ở với bố. Hàng tuần, ca sĩ được đón con trai về ở cùng cô và con gái đến chiều chủ nhật. Tuần tiếp theo, cô sẽ đưa con gái sang nhà nội ở với em trai và bố.

    Ca sĩ nói dù chồng cũ có nguyện vọng nuôi hai con với lý do điều kiện kinh tế tốt hơn, cô cho rằng các con cần sống với mẹ, đến khi con đủ tuổi quyết định muốn sống với ai.

    "Tôi khóc khi nghĩ đến cảnh hai đứa nhỏ bị chia cắt. Tôi không muốn thấy cảnh Boorin hàng đêm ngủ với mẹ đều hỏi 'em trai ngủ chưa' hay 'em đang chơi với ai'. Tôi đủ điều kiện chăm sóc hai con nhỏ, muốn được nuôi cả hai", Diệp Lâm Anh cho biết.

    So với lúc quyết định đệ đơn ly hôn gần 3 năm trước, hiện tại, ca sĩ thấy bản thân mạnh mẽ, vững chãi hơn. "Tôi vượt qua cảm giác chới với, không còn cảm thấy mất phương hướng", cô nói, VnExpress thông tin.

    tiep tuc hoan phien toa phuc tham ly hon giua diep lam anh va chong cu1
    Diệp Lâm Anh đã có buổi chia sẻ với truyền thông ngay sau khi phiên tòa phúc thẩm tiếp tục bị hoãn đến ngày 4/8. Ảnh: Phụ nữ số.

    Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như "Siêu nhân X", "Con ma nhà họ Vương", "Vệ sĩ Sài Gòn", "Lục Vân Tiên". Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh 2 con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

    Hồi tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-hoan-phien-toa-phuc-tham-ly-hon-giua-diep-lam-anh-va-doanh-nhan-a581850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan