+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục phá kỷ lục cá nhân, Ánh Viên dừng bước ở bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ánh Viên lần thứ 2 trong ngày phá kỷ lục cá nhân khi thi đấu ở bán kết giải bơi Vô địch thế giới 2015. Tuy nhiên, kình ngư của Việt Nam không thể vào chung kết.

    (ĐSPL) - Ánh Viên lần thứ 2 trong ngày phá kỷ lục cá nhân khi thi đấu ở bán kết giải bơi Vô địch thế giới 2015. Tuy nhiên, kình ngư của Việt Nam không thể vào chung kết.

    Ánh Viên thi đấu ở làn thứ 8 trong lượt bơi bán kết thứ nhất. Hết sức cố gắng, Ánh Viên về đích với thành tích 2 phút 13 giây 29, phá kỷ lục cá nhân cô lập chiều nay (2 phút 12 giây 41). 
    [mecloud]zL9TInYsBq[/mecloud]
    Tuy nhiên, thành tích này của cô chỉ xếp thứ 8 trong lượt bơi và đứng vị trí 15/16 vận động viên, qua đó không thể giành quyền vào chung kết. Về nhất lượt bơi này là Mario O'Connor (Anh).

    Ánh Viên về thứ 8 trong lượt bơi của mình.

    Người dẫn đầu bảng tổng sắp là vận động viên Katinka Hosszu với thành tích 2 phút 06 giây 84. Ở vòng loại, Hosszu cũng đứng đầu với thời gian 2 phút 07 giây 30.

    Ánh Viên xếp thứ 15/16 chung cuộc.


    Ngoài nội dung 200 m hỗn hợp, Ánh Viên đăng ký 4 nội dung khác nhưng dự kiến chỉ thi đấu 200 m tự do và 400 m hỗn hợp. Vòng loại nội dung này sẽ diễn ra trong các ngày 4 và 9/8.
    Ngày mai 3/8, một kình ngư khác của Việt Nam là Hoàng Quý Phước dự thi vòng loại 200m tự do nam. Theo lịch thi đấu, Quý Phước tham gia thi đấu ở lượt bơi vòng loại thứ 5 trong số 8 lượt bơi với các VĐV đến từ Đan Mạch, Tây Ban Nha, Đức, Hà Lan, Thụy Sỹ, Ba Lan, Pháp, Paraguay, Israel.

    Video đang được xem nhiều:
    [mecloud]vZbzLUDjq6[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-pha-ky-luc-ca-nhan-anh-vien-dung-buoc-o-ban-ket-a104509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.