+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ các cầu thủ được gọi lên U23 Việt Nam tham dự ASIAD 18

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh sách các cầu thủ được gọi lên U23 Việt Nam để tham dự ASIAD 18 vừa được tiết lộ, HAGL và Hà Nội FC có 8 người mỗi đội.

    Danh sách các cầu thủ được gọi lên U23 Việt Nam để tham dự ASIAD 18 vừa được tiết lộ, HAGL và Hà Nội FC có 8 người mỗi đội.

    Danh sách các tuyển thủ được gọi lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 18 đã được tiết lộ khá nhiều cái tên, dù cho HLV Park Hang-seo vẫn chưa chính thức công bố. Trong đó có tới 16 gương mặt thuộc biên chế hai đội bóng đang nhận được sự quan tâm lớn nhất tại V-League năm nay là HAGL và Hà Nội. Cả hai đội bóng trên đều đóng góp 8 cầu thủ.

    Ở CLB Hà Nội, đó là những cái tên quen thuộc như Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung. Ngoài ra, họ còn đóng góp thêm hai cầu thủ trên 23 tuổi đó là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng.

    Rất may là Đình Trọng đã kịp bình phục chấn thương để tập trung cho U23 Việt Nam. Ảnh: Goal

    Trong khi đó, 8 cầu thủ của HAGL được gọi tên là: Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Minh Vương và hai tân binh Lê Văn Sơn và Triệu Việt Hưng.

    Bộ đôi tiền đạo của HAGL Công Phượng - Văn Toàn đều được gọi lên tuyển.

    Vẫn duy trì phong độ cao và góp công lớn trong chuỗi trận thăng hoa của SLNA ở những vòng đấu qua tại V-League, 2 cầu thủ Phan Văn Đức cùng Phạm Xuân Mạnh của đội bóng xứ Nghệ cũng góp mặt trong danh sách.

    Ngoài ra, những cái tên nổi bật khác trong màu áo U23 Việt Nam như Hà Đức Chinh, Trọng Đại hay bộ đôi cùng tên Bùi Tiến Dũng đều góp mặt trong lần tập trung này.

    Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hải Phòng, Đặng Văn Lâm cũng được triệu tập dù anh năm nay đã 26 tuổi. Lâm “Tây” và đồng đội Trịnh Xuân Lợi sẽ là hai cầu thủ trên 23 tuổi của Hải Phòng được triệu tập.

    Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh – cầu thủ từng là nòng cốt của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017 sau thời gian vắng bóng cũng đã được gọi trở lại. Bên cạnh đó là Lê Phạm Thành Long - tiền vệ thuộc biên chế HAGL đang thi đấu cho đội bóng đất Cảng.

    Dự kiến chiều nay 17/7, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo sẽ công bố toàn bộ danh sách gồm 30 cầu thủ tập trung.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cac-cau-thu-duoc-goi-len-u23-viet-nam-tham-du-asiad-18-a236712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan