+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ kế hoạch của đội tuyển Thái Lan tại ASIAD 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Srimaka cho biết, Thái Lan sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống, không bổ sung cái tên dày dặn kinh nghiệm nào.

    HLV Srimaka cho biết, Thái Lan sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống, không bổ sung cái tên dày dặn kinh nghiệm nào. 

    Trong khi bóng đá Việt Nam đang có những nét khởi sắc trong năm 2018 với ngôi á quân tại VCK U23 châu Á thì người Thái lại có nỗi lo riêng. Hai trong ba đại diện của Đông Nam Á dự VCK U23 châu Á 2018 đều lọt vào vòng loại trực tiếp, còn U23 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng.

    Tham gia Cúp Hassanal Bolkiah tại Brunei, U21 Thái Lan tiếp tục gây thất vọng khi thua Brunei, hòa Đông Timor rồi dừng bước ngay ở vòng bảng. Nguyên nhân ngoài yếu tố chuyên môn còn đến từ việc các câu lạc bộ từ chối nhả người.

    Thái Lan tại ASIAD 2018 sẽ không dùng cầu thủ trên 23 tuổi.

    Người hâm mộ bóng đá Thái Lan một lần nữa cảm thấy lo lắng khi nghe kế hoạch chuẩn bị cho ASIAD 2018 của HLV Worrawoot Srimaka. Theo quy định, mỗi tuyển Olympic sẽ được sử dụng thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

    Tuy nhiên, HLV Srimaka cho biết sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống, không bổ sung cái tên dày dặn kinh nghiệm nào. Đồng thời, tuyển Olympic Thái Lan cũng có thời gian chuẩn bị ngắn, không có chuyến tập huấn dài hạn nào.

    HLV Srimaka cho biết: "Chúng tôi tập trung vào cuối tháng 5, thi đấu 2 trận trùng với lịch của FIFA. Các cầu thủ sau đó sẽ trở lại câu lạc bộ và chỉ được triệu tập một tuần trước khi ASIAD 2018 khai mạc. Chúng tôi đặt mục tiêu vào bán kết dù thời gian chuẩn bị không như giải đấu trước".

    Một chi tiết khác cũng rất đáng chú ý, HLV Worrawoot Srimaka tiết lộ rằng không có thời gian thử nghiệm các nhân tố mới. 20 cầu thủ dự Asian Games sẽ được chọn từ danh sách 23 người đã "chốt sổ" ngay từ bây giờ.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ke-hoach-cua-doi-tuyen-thai-lan-tai-asiad-2018-a228169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan