+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ những thú chơi siêu dị của cầu thủ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giống với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng trên thế giới, cầu thủ Việt Nam cũng có những thú chơi không kém phần độc đáo.

    (ĐSPL) - Giống với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng trên thế giới, cầu thủ Việt Nam cũng có những thú chơi không kém phần độc đáo. 
    1. Chơi xe độ
    Là cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo, tiền vệ Nguyễn Đức Thiện còn có tình yêu lớn với xe môtô. Theo tiết lộ của cầu thủ quê Đồng Nai,trong bộ sưu tập của anh từng có nhiều dòng xe đua của các hãng danh tiếng, như Honda CB 1000R 2012, Yamaha R6 2008, Yamaha R6 2012...
    Đầu mùa giải mới V-League 2014, chân sút của CLB Đồng Nai quyết định bỏ ra hơn 500 triệu đồng để tậu chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản 2013.
     Đức Thiện bên chiếc xế yêu thích.
    Theo Đức Thiện, tiền bạc là một chuyện, muốn chơi xe tốc độ còn phải có đam mê, sẵn sàng bỏ công nghiên cứu và tìm hiểu về dòng xe mình sử dụng. Giấc mơ của Đức Thiện ngoài bóng đá không gì khác là trở thành một vận động viên đua xe chuyên nghiệp.
    2. Chơi cây cảnh
    Cầu thủ Đức Dương là tay chơi cây cảnh được 5 năm. Trong khu vườn rộng 5.000m2 nằm ở gần Big C, đoạn đi từ Nam Định sang Ninh Bình, và khoảng 500m2 ở quê nhà Mỹ Thắng (Mỹ Lộc, Nam Định) có khoảng mấy chục cây, trong đó có cây sanh 100-200 tuổi. Chỉ vài chục triệu, nhưng giờ đã có người trả vài trăm triệu nhưng anh không bán.
    3. Nuôi chó cảnh
     Tiến Thành bên chú chó cưng.
    Cầu thủ người Thanh Hóa lại có sở thích khác hoàn toàn so với Thành “Cố”. Thành “Rìu” đang là bảo mẫu của rất nhiều chú khuyển cảnh, cụ thể là giống chó boxer, husky. Hai giống chó này có nguồn gốc từ châu Âu và không dễ mua được. “Mỗi chú chó đưa về Việt Nam đã được nhân giống, lúc đưa về nuôi, mỗi con có trọng lượng gần 9kg với giá thành 5 triệu đồng một con. Nuôi chó không chỉ để giết thời gian mà cái chính là tạo niềm vui cho mình”, Thành “Rìu” say sưa nói về sở thích nuôi chó.
    Sau khi đưa “cục cưng” về nuôi, Tiến Thành đặt tên 3 chú chó những tên gọi theo những thần tượng và cầu mong mắn may sẽ đến với mình. Chẳng hạn, hai chú chó giống boxer có tên là Ronaldo và Kaka, còn chú chó giống Husky tên là Lucky (may mắn).
    4. Xăm hình
    Rất nhiều cầu thủ Việt Nam khoái xăm hình, trong đó Công Vinh và Đình Luật là hai cầu thủ đặc biệt mê thú chơi nghệ thuật nhưng cũng khá tốn kém này. Hồi sang Bồ Đào Nha “du học” tại CLB Leixoes, tiền đạo Công Vinh chi 20 triệu đồng để xăm hình một chiến binh. Ngoài ra, Vinh còn có hình xăm chữ “TCV9” thể hiện tình yêu của mình với cô vợ sắp cưới Thủy Tiên. Âu Văn Hoàn cũng thể hiện tình yêu Thiên Chúa của mình với dòng chữ xăm dưới tay “I belong Jesus” (Tôi thuộc về Chúa).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nhung-thu-choi-sieu-di-cua-cau-thu-viet-a41656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan