+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu công dụng của Immunobal trong tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Immunobal được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm này thực sự là gì và có tác dụng như thế nào với bệnh nhân ung thư?

    Immunobal được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm này thực sự là gì và có tác dụng như thế nào với bệnh nhân ung thư?

    1. IMMUNOBAL LÀ GÌ

    Immunobal là sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân ung thư trong cả 3 giai đoạn: Trước - trong và sau điều trị.

    Các nhà khoa học Mỹ kế thừa nguyên tắc của liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư đã nghiên cứu thành công immunobal với cơ chế: Tăng cường miễn dịch tự nhiên từ 6 loài nấm quý, nhờ đó giúp người dùng phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị, chống tái phát một cách tự nhiên và tối ưu nhất.

    Một số thông số cơ bản của sản phẩm như sau:

    2. IMMUNOBAL CÓ TÁC DỤNG GÌ? - THÀNH PHẦN IMMUNOBAL CÓ TÁC DỤNG GÌ?

    1. Phòng ngừa nguy cơ ung thư

    2. Đồng hành cùng bệnh nhân trước và trong quá trình điều trị

    3. Đồng hành cùng bệnh nhân kiểm soát và chống tái phát sau điều trị

    Phòng ngừa nguy cơ ung thư

    Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis có trong Immunobal có khả năng tăng sinh tế bào gốc, đồng thời bảo vệ tủy xương, giúp hoạt động sản xuất và điều tiết các tế bào miễn dịch diễn ra bình thường.

    Giúp hệ miễn dịch của người dùng luôn mạnh khỏe để có thể bất kỳ lúc nào cũng nhận biết được những tế bào lạ, những yếu tố gây ung thư và tiêu diệt chúng. Nhờ đó, loại bỏ nguy cơ ung thư hình thành. Tác dụng này đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tất cả chúng ta. Đặc biệt là những người đã có tiền sử u nang, u xơ.

    Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư trước - trong quá trình điều trị

    2.1. Chuẩn bị một cơ thể tốt nhất cho người bệnh trước khi bước vào điều trị

    Sau khi bị chuẩn đoán mang trong mình căn bệnh có thể chết bất cứ lúc nào. Người bệnh cần chuẩn bị đầu tiên không chỉ có tinh thần mà quan trọng hơn là sức khỏe.

    Bất cứ bệnh nhân nào muốn “thắng” được ung thư cũng cần vượt qua quá trình điều trị dài đẵng đẵng. Nếu không chuẩn bị cho mình một cơ thể tốt nhất thì rất có thể sẽ không được điều trị hoặc không thể vượt qua điều trị.

    Immunobal có tác dụng gì trong giai đoạn này?

    Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis – thành phần chính trong Immunobal được chứng minh có tác dụng:

    • Cung cấp 7 nhóm dược chất trong đó có rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho bệnh nhân ung thư.

    Giúp người bệnh đảm bảo sức khỏe, đảm bảo đủ điều kiện về thể trạng khi bắt đầu bước vào giai đoạn điều trị chính thức.

    • Bảo vệ tủy xương giúp hoạt động sản xuất các tế bào gốc: Hồng cầu, tiểu cầu và Bạch cầu diễn ra một cách bình thường. Nhờ đó, củng cố hệ miễn dịch một cách tối đa giúp ức chế sự phát triển của khối u. Đồng thời, đảm bảo người bệnh có một hệ miễn dịch tốt nhất giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng (Nguyên nhân chính gây ra 36% trường hợp tử vong vì ung thư- wikipedia) khi bước vào điều trị.

    2.2. Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vượt qua điều trị

    90% bệnh nhân không thể tránh khỏi tác dụng phụ. 30% bệnh nhân ung thư chết vì suy kiệt trước khi chết vì ung thư (nguồn: dantri.com.vn).

    Do đó, giai đoạn quan trọng nhất của bệnh nhân ung thư chính là giai đoạn điều trị. Nhưng điều quan trọng nhất lại là làm sao để đảm bảo cơ thể có thể vượt qua được nó. Immunobal với thành phần là 6 loại nấm quý có tác dụng giảm thiểu tối đa tác dụng phụ do điều trị gây ra, giúp:

    • Đảm bảo thể trạng, chống suy kiệt

    Sức khỏe yếu sẽ không được điều trị. Nhưng, khi điều trị, hóa chất tấn công vào niêm mạc ruột khiến cho hệ tiêu hóa bị suy giảm chức năng. Từ đó cơ thể người bệnh tiêu hóa kém, không hấp thụ được dinh dưỡng. Đây chính là nguyên nhân mà rất nhiều bệnh nhân dù ăn uống tốt, bổ đến đâu cũng không đảm bảo được điều kiện điều trị.

    Immunobal có chứa Đông trùng hạ thảo có tác dụng:

    Bảo vệ niêm mạc tiêu hoá khỏi độc tố của hóa chất, tia xạ giúp người bệnh phục hồi thể trạng một cách tự nhiên. Cơ thể tự hấp thụ được dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày mà vẫn đảm bảo thể trạng điều trị. Đồng thời giúp giảm dần tình trạng khó tiêu, đầy bụng, tiêu chảy, chán ăn, nôn, buồn nôn,.…ở người bệnh.

    Ngoài ra, tự thân Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis có chứa khối lượng dưỡng chất lớn giúp củng cố nguồn dinh dưỡng cho cơ thể người bệnh. Điều này đặc biệt giúp đỡ rất nhiều cho những bệnh nhân: Không hấp thụ được dinh dưỡng, không ăn được do hóa chất, hoặc xạ trị vùng cổ, vùng ngực,...

    • Đảm bảo điều kiện tiên quyết trong điều trị

    Chỉ số máu ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội điều trị của người bệnh. Bởi, chỉ số máu là cội nguồn của những vấn đề như: Hệ miễn dịch, những cơn đau của bệnh nhân, khả năng tiếp nhận đợt điều trị tiếp theo,... Các loại nấm quý có trong Immunobal có tác dụng giúp bảo vệ Tủy xương, kích thích hoạt động sản xuất các tế bào máu diễn ra bình thường. Nhờ đó:

    -  Loại bỏ tình trạng thiếu máu trầm trọng, giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể, xương khớp, đau đầu,…ở bệnh nhân ung thư

    - Đảm bảo bệnh nhân luôn đáp ứng đủ chỉ số máu – điều kiện để tiếp nhận điều trị đợt tiếp theo.

    • Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư

    Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis có trong Immunobal có khả năng tăng sinh tế bào gốc. Đồng thời bảo vệ tủy xương. Giúp hoạt động sản xuất và điều tiết các tế bào miễn dịch diễn ra bình thường. Nhờ đó, giúp hệ miễn dịch của bệnh nhân luôn mạnh khỏe để có thể bất kỳ lúc nào cũng nhận biết được những tế bào lạ, những yếu tố gây ung thư và tiêu diệt chúng.

    Hơn thế, thành phần 6 loại nấm quý trong immunobal tổng hợp nên một hợp chất có thể giúp ích rất nhiều cho bệnh nhân ung thư chính là Betaglucan 1.3 - 1.6.

    Betaglucan 1.3 - 1.6 là hợp chất có khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch tiêu diệt tế bào ung thư mạnh nhất trong tất cả các dòng Betaglucan.

    Betaglucan khi được hấp thụ trong ruột, cấu trúc sẽ bị phá vỡ thành hàng nghìn, hàng triệu mảnh. Hệ miễn dịch nhận định đây là tế bào lạ và ghi nhớ chúng.

    Tế bào ung thư cũng sẽ có những cấu trúc giống hệt một trong số những mảnh vỡ của betaglucan. Do đó, chỉ cần chúng xuất hiện ở bất kỳ đâu trong cơ thể là hệ miễn dịch có thể nhận biết ngay và huy động các tế bào miễn dịch đến tiêu diệt chúng.

    Với tác dụng này sẽ giúp tiêu diệt được một phần tế bào ung thư, ngăn ngừa di căn và giúp người bệnh có cơ hội điều trị thành công cao hơn.

    • Giúp quá trình thải độc nhẹ nhàng hơn

    Giải độc sau mỗi đợt truyền hóa chất là liệu trình bắt buộc. Nhưng nó cũng khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn hơn.

    Thành phần Immunobal có tác dụng bảo vệ Gan và Thận khỏi chất độc của hóa chất, tăng khả năng đào thải độc của 2 bộ phận này.

    Nhờ đó, giúp bệnh nhân thải độc nhiều hơn, nhanh hơn. Bệnh nhân đỡ mệt mỏi và thải độc hiệu quả hơn sau mỗi lần truyền hóa chất hoặc chiếu tia xạ.

    Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

    Đồng hành cùng bệnh nhân sống khỏe cùng ung thư sau điều trị


    Rất nhiều bệnh nhân không có kế hoạch chăm sóc bản thân tốt nên chỉ sau 1 thời gian khối u lại tái phát, thậm chí là đã di căn. Kiểm soát ung thư tốt nhất là cơ thể bạn phải khỏe mạnh. Hệ miễn dịch của cơ thể bạn chính là biện pháp trị liệu đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời.

    Immunobal có chứa 5 loại nấm quý giúp hệ thống miễn dịch của bạn khỏe mạnh đủ để nhận biết ra tế bào bất thường và tiêu diệt chúng. Đồng thời bảo vệ các cơ quan khỏi sự xâm lấn của tế bào ung thư giúp người bệnh kiểm soát ung thư hiệu quả. Tác dụng này giúp cho người bệnh có thể sống khỏe cùng với ung thư trong nhiều năm liền.

    Với Immunobal, bạn có thể yên tâm chuẩn bị một cơ thể tốt nhất để đối mặt với căn bệnh này  trong cả 3 giai đoạn: Trước - trong và sau điều trị.

    IMMUNOBAL - ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH NHÂN UNG THƯ

    CAM KẾT: Immunobal chỉ phân phối trực tiếp từ công ty và các nhà thuốc tại Bệnh viện lớn: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Đội 108, Bệnh viện Lao phổi Trung Ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,...

    Điều này đảm bảo:

    - Bệnh nhân được tư vấn và theo sát suốt lộ trình, đảm bảo chăm sóc sức khỏe bệnh nhân liên tục.

    - Đảm bảo kiểm soát hàng chính hãng, chống hàng giả. Cam kết đồng nhất về mặt giá hợp lý nhất đến tay khách hàng.

    - Bệnh nhân được chăm sóc 24/ 7: Bệnh nhân hoặc người nhà có thể liên hệ theo số Hotline: 091 595 6073 bất cứ lúc nào. Chuyên viên y tế luôn sẵn sàng và hỗ trợ bạn.  

    - Bệnh nhân được hỗ trợ tối đa chi phí: Giao hàng tận nhà, miễn phí vận chuyển.

    Bạn hoàn hoàn có thể yên tâm về Immunobal: Giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo và tác dụng toàn diện. Liên hệ để được chuyên viên y tế tư vấn.

    Đăng ký ngay TẠI Đây

    Phạm Hưng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-cong-dung-cua-immunobal-trong-tac-dung-ho-tro-dieu-tri-benh-ung-thu-a253534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan