+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm 3 ngư dân mất tích trên vùng biển Cát Bà

    (ĐS&PL) - Trong quá trình tìm kiếm các nạn nhân, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy những mảnh vỡ của chiếc tàu bị sóng đánh vỡ tại vùng biển Cát Bà.

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 5/8, một lãnh đạo phường Tân An, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp tìm kiếm gia đình gồm ba ngư dân mất tích trên chiếc tàu đánh cá được phát hiện đã bị đắm trên vùng biển huyện Cát Hải (Hải Phòng).

    tim kiem 3 ngu dan trong mot gia dinh mat tich tren vung bien cat ba
    Lực lượng chức năng TP Hải Phòng cứu hộ chiếc tàu bị nạn trên vùng biển huyện Cát Hải (Ảnh minh họa).

    Nguồn tin cho hay, theo thông tin ban đầu, từ ngày 3/8, gia đình anh Nguyễn Văn Xá (SN 1970) và vợ là chị Nguyễn Thị Gái (SN 1971) cùng con trai là anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 2005), trú tại khu Thống nhất 2, phường Tân An đi đánh cá trên tàu QN-3457 tại vùng biển Cát Bà (TP Hải Phòng) nhưng đến nay vẫn không liên lạc được.

    Đến chiều 5/8, tung tích của cả 3 nạn nhân đều chưa được tìm thấy. Chính quyền địa phương phường Tân An, thị xã Quảng Yên đã liên lạc để phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm quanh khu vực phát hiện những mảnh vỡ của chiếc tàu tại vùng biển Cát Bà.

    Đến thời điểm này, đã xác định được vị trí chiếc tàu bị sóng đánh vỡ, đắm, trôi dạt vào bờ kè khu vực biển thị trấn Cát Hải. Tuy nhiên, lực lượng chức năng chưa tìm thấy ba ngư dân mất tích. Khu vực phát hiện tàu cá gặp sự cố có sóng lớn, theo VTV.

    "Tàu của gia đình anh Xá đã bị đắm và trôi dạt vào bờ kè tại vùng biển huyện Cát Hải. UBND phường Tân An đã thông tin rộng rãi đến các chủ phương tiện đánh bắt hải sản ở khu vực xảy ra vụ mất tích để tham gia giúp đỡ, tìm kiếm gia đình anh Xá bị mất tích", vị lãnh đạo phường Tân An cho biết.

    Bảo An(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-3-ngu-dan-trong-mot-gia-dinh-mat-tich-tren-vung-bien-cat-ba-a585560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan