+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy hơn 50 bàn tay người trong túi xách ở Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân địa phương vùng Viễn Đông Nga, sát biên giới Trung Quốc, đã tìm thấy 54 bàn tay người bị bỏ trong túi xách, theo Dailymail.

    Người dân địa phương vùng Viễn Đông Nga, sát biên giới Trung Quốc, đã tìm thấy 54 bàn tay người bị bỏ trong túi xách, theo Dailymail.

    Hàng chục bàn tay được phát hiện - Ảnh: Siberian Times.

    Một người dân tại thành phố Khabarovsk, vùng Siberia mới đây đã tìm thấy chiếc túi xách có nhiều bàn tay người này bên bờ một con sông, gần một điểm các người câu cá thường đến. Người dân địa phương đã giao nộp chiếc túi cho cảnh sát và cho biết trước đó không trông thấy điều gì bất thường xảy ra.

    Hiện  giới chức địa phương đang thực hiện xét nghiệm các vân tay nhằm điều tra vụ việc.

    Nhiều giả thuyết được đưa ra về các bàn tay này. Một số người nhận định, đây có thể là bàn tay của các kẻ trộm bị chặt. Ngoài ra có ý kiến nói rằng, đây là cánh tay lấy từ những thi thể ở một bệnh viện, tuy nhiên không rõ tại sao việc này xảy ra.

    Theo truyền thông địa phương, băng gạc y tế và bao bọc giày giống trong bệnh viện được phát hiện bên cạnh chiếc túi chứa bàn tay.

    Có giả thuyết cho rằng ai đó đã lấy nội tạng của các thi thể nhằm đem bán trên thị trường chợ đen, và họ chặt tay những thi thể này để phi tang. Cảnh sát địa phương hiện không lên tiếng về vụ việc.

    GIA BẢO(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-hon-50-ban-tay-nguoi-trong-tui-xach-o-nga-a221989.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan