+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy phần đuôi máy bay QZ8501 gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lực lượng tìm kiếm đã xác định được vị trí phần đuôi của chiếc máy bay AirAsia mang số hiệu QZ8501 dưới đáy biển.

    (ĐSPL) – Lực lượng tìm kiếm đã xác định được vị trí phần đuôi của chiếc máy bay AirAsia mang số hiệu QZ8501 dưới đáy biển.

    Theo tin tức trên Reuters, người đứng đầu Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn quốc gia Indonesia, ông Fransiskus Bambang Soelistyo, đã xác nhận thông tin trên vào ngày 7/1.

    “Chúng tôi đã tìm thấy phần đuôi của chiếc máy bay. Đó là mục đích chính của chúng tôi trong ngày hôm nay”, ông Fransiskus phát biểu trong cuộc họp báo tại thủ đô Jakarta và nói thêm rằng “Một phần của đuôi máy bay đã được tìm thấy tại khu vực tìm kiếm ưu tiên thứ hai của chúng tôi”.

    Được biết, phần đuôi là nơi chứa chiếc hộp đen và những dữ liệu ghi âm quan trọng của máy bay.

    Lực lượng tìm kiếm chiếc máy bay AirAsia gặp nạn.

    Theo ông Soelistyo, tổng cộng 12 vật thể đã được tìm thấy nhưng ông chưa xác nhận tất cả những vật thể này đều thuộc máy bay AirAsia gặp nạn.

    Sáng 7/1, nhà chức trách cho biết thời tiết nhiều mây, mưa, sóng cao từ 2-3m kết hợp với dòng hải lưu chảy mạnh và tầm nhìn hạn chế đã làm gián đoạn quá trình tìm kiếm.

    Video tham khảo:

    Đã phát hiện đuôi máy bay, hy vọng thấy hộp đen QZ8501

    Như tin tức đã đưa trước đó, chiếc Airbus 320-20 của hãng hàng không AirAsia trên đường từ Surabaya ở Indonesia tới Singapore đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu Jakarta vào sáng sớm ngày 28/12.

    Chuyến bay QZ8501, được cho là chở 162 người, cất cánh từ Surabaya vào lúc 5h20 (theo giờ địa phương) và dự kiến hạ cánh vào lúc 8h30 tại sân bay Changi, Singapore. Các phương tiện truyền thông Indonesia cũng cho biết, trên máy bay có 149 hành khách người Indonesia, 3 người Hàn Quốc và 1 người Singapore, 1 người Anh và 1 người Malaysia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-phan-duoi-may-bay-qz8501-gap-nan-a78138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan