+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy tất cả các mảnh thi thể nạn nhân trên máy bay MS804

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tất cả thi thể các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay MS804 của hãng hàng không EgyptAir ở Địa Trung Hải đã được tìm thấy.

    (ĐSPL) – Tất cả thi thể các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay MS804 của hãng hàng không EgyptAir ở Địa Trung Hải đã được tìm thấy, Ủy ban điều tra tai nạn máy bay của Ai Cập (EIC) cho biết hôm chủ nhật.

    Tàu The John Lethbridge thuộc sở hữu của Công ty Deep Ocean Search chuyên tìm kiếm nước sâu (trụ sở ở Mauritius) đang tiến đến cảng Alexandria – Ai Cập để bàn giao các thi thể, EIC tiết/ lộ.

    Con tàu sẽ trở lại khu vực gặp nạn để kiểm tra xem còn bất kỳ thi thể nào còn sót lại không.

    Các vật dụng được cho là còn sót lại của nạn nhân trong vụ máy bay MS804 gặp nạn - Ảnh: NOLA.

    Máy bay Airbus A320 đã rơi xuống phía Đông Địa Trung Hải khi đang trên hành trình từ Paris đến Cairo hôm 19/5, và khiến toàn bộ 66 người thiệt mạng.

    Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn này vẫn chưa được xác định.

    Chiếc máy bay mang số hiệu MS804 được cho là đã bị rơi ở vùng sâu nhất của Địa Trung Hải. Hiện một trong hai hộp đen ghi dữ liệu chuyến bay (FDR) đã được phân tích.

    Hồi tuần trước, các mảnh vỡ từ chiếc máy bay đã được đưa đến sân bay Cairo, Ai Cập. Các nhà điều tra nước này sẽ cố gắng lắp ráp lại một phần của khung máy bay, nhằm tái hiện những sự kiện có thể đã gây ra thảm họa.

    Các quan chức hàng không ngày càng tin rằng nguyên nhân của vụ tai nạn do hệ thống kỹ thuật của máy bay, chứ không do hành động phá hoại.

    Các điều tra ban đầu sau khi phân tích hộp đen đầu tiên cho thấy, có khói bốc lên từ nhà vệ sinh và hệ thống điện tử trong khu vực bên dưới buồng lái.

    Bên cạnh đó, một phần ở trước máy bay có dấu hiệu bị phá hủy bởi nhiệt độ cao và có bồ hóng. Đây là bằng chứng vật lý đầu tiên nhằm xác định rằng, có thể đã xảy ra hỏa hoạn trên chiếc máy bay MS804 trước khi nó bị rơi.

    Hôm 27/6, văn phòng công tố Paris đã mở một cuộc điều tra ngộ sát nhưng không xem xét khả năng chủ nghĩa khủng bố là nguyên nhân của vụ tai nạn tại thời điểm này.

    NHẤT DUY(Theo Reuters)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]VsEIbExdlU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-tat-ca-cac-manh-thi-the-nan-nhan-tren-may-bay-ms804-a138132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan