+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích nhiều ngày tại Lạng Sơn

    (ĐS&PL) - Thi thể bà N. đã được tìm thấy trong góc đồi cao Văn Vỉ, gần tháp truyền hình Lạng Sơn, nơi có nhiều cây cối bao phủ.

    Dẫn thông tin trên trang Dân Việt, lãnh đạo TP.Lạng Sơn cho biết, chiều 3/7, lực lượng chức năng cùng với người dân đã tìm thấy thi thể của nạn nhân bị mất tích trước đó tại khu vực đồi Văn Vỉ (TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

    Nạn nhân được xác định là bà Lý Thùy N. (SN 1977 trú tại số 44 Lương Thế Vinh, thuộc phường Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

    tim thay thi the nguoi phu nu mat tich nhieu ngay tai lang son
    Vị trí tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích nhiều ngày. Ảnh: Dân Việt.

    Theo thông tin của gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 8h ngày 25/6, trong khi trời mưa to, bà N. rời khỏi nhà bằng xe máy Airblade màu đỏ, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Đặc điểm nhận dạng người phụ nữ này là bà N. cao trên 1,6 m, nặng khoảng 64 kg.

    Tới buổi trưa cùng ngày, trời mưa rất to, nước ngập cao nhiều đoạn trong thành phố. Cũng từ thời điểm đó, gia đình không liên lạc được với bà N. vì bà không mang theo điện thoại di động. Mãi không thấy bà N. về nên gia đình, người dân và lực lượng chức năng địa phương tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe máy của bà N. ở ven đường đồi Văn Vỉ.

    Sau khi sự việc xảy ra gia đình đã thông báo trên các phương tiện truyền thông, đồng thời kêu gọi các tình nguyện viên từ 18 tuổi trở lên tham gia tìm kiếm bà N. trên khu vực đồi Văn Vỉ.

    Việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn do địa bàn này rộng, nhiều đồi nhấp nhô, khe lạch, cây cối rậm rạp, cộng với thời gian gần đây mưa to nhiều ngày nên hình thành những đoạn suối, thác rất nguy hiểm.

    Theo báo Tiền phong, sau nhiều ngày tìm kiếm, đến 16h ngày 3/7, thi thể bà N. đã được tìm thấy trong góc đồi cao Văn Vỉ, gần tháp truyền hình Lạng Sơn, nơi có nhiều cây cối bao phủ.

    Hiện nay, các ngành chức năng đang tiến hành làm các thủ tục, đồng thời cũng tiến hành điều tra rõ nguyên nhân tử vong của bà N. trước khi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-mat-tich-nhieu-ngay-tai-lang-son-a581579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan