+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy xác chị Huyền:Gia đình bức xúc vì công an chưa thông tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình chị Huyền- nạn nhân vụ Cát Tường, đang rất bức xúc vì không hề được cơ quan công an cung cấp thông tin về việc tìm thấy xác chị Huyền, trong khi họ đã thông tin cho báo chí.

    (ĐSPL) – Hiện nay, gia đình chị Huyền đang rất bức xúc vì không hề được cơ quan công an cung cấp thông tin về việc tìm thấy xác chị Huyền, trong khi họ đã cung cấp thông tin cho báo chí.

    Tìm thấy xác chị Huyền: Gia đình bức xúc vì không được thông tin
    Bố mẹ chị Huyền hiện đang rất sốt ruột, vô cùng bức xúc vì chưa hề nhận được bất cứ thông tin gì về việc tìm thấy xác chị Huyền, ngoại trừ thông tin trên báo chí.

    Chiều 4/8, trên mạng lan truyền tin tức đã tìm thấy xác chị Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường trên một tờ báo chính thống.

    Ngay sau đó, thông tin này lan truyên mạnh mẽ trên mạng. Trước thông tin đó, gia đình tỏ ra vô cùng bối rối, vừa mừng vừa lo vì bản thân họ cũng chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ cơ quan điều tra.

    Sáng sớm nay, rất đông người thân của chị Huyền cùng các phóng viên báo chí đã có mặt tại căn nhà nhỏ trong phố Kim Ngưu (Hai Bà Trưng – Hà Nội) để chờ đợi thông tin từ cơ quan điều tra.

    Tìm thấy xác chị Huyền: Gia đình bức xúc vì không được thông tin
    Nhiều người thân, hàng xóm luôn túc trực nhà bố mẹ chị Huyền để chia sẻ và ngóng đợi thông tin chính thức từ cơ quan điều tra.

    Chia sẻ với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, cả ông Lê Văn Viễn và bà Nguyễn Thị Hiền là bố mẹ đẻ của chị Huyền- nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện cát tường đều cho biết, họ đang rất mong chờ một tin thông báo chính thức từ cơ quan điều tra. Cả đêm họ không thể chợp mặt, hàng trăm cuộc điện thoại liên tiếp được gọi đến khiến gia đình phải tắt máy. Thế nhưng, họ cho rằng, nếu đây là sự thật, thì đó cũng chỉ là một niềm vui không trọn vẹn. Bởi xét cho cùng, sự ra đi của chị Huyền là nỗi đau khôn nguôi đối với gia đình, vậy mà trong suốt 10 tháng qua, thi thể chị Huyền vẫn chưa được đưa về bên gia đình. Nay có tin tìm thấy xác chị Huyền, thì đúng là “niềm vui xuất hiện trong nỗi buồn”.

    “Dù gì, nếu tìm thấy xác của con gái tôi, thì đó đối với gia đình tôi cũng là một điều kỳ diệu, gia đình tôi cũng đã được an ủi, nguôi ngoai phần nào” – bà Nguyễn Thị Hiền chia sẻ.

    Tìm thấy xác chị Huyền: Gia đình bức xúc vì không được thông tin
    Mẹ chị Huyền (áo tím) đang rất sốt ruột.

    Liên quan đến việc tìm thấy xác chị Huyền, chiều này (5/8), trong cuộc họp giao ban báo chí, đại diện công an thành phố Hà Nội cũng đã chính thức lên tiếng khẳng định và xác nhận thông tin, kết quả xét nghiệm ADN của thi thể được phát hiện tại bến đò Vân Đức (Gia Lâm – Hà Nội) ngày 18/7 vừa qua trùng khớp với các mẫu lấy từ bố mẹ và con trai của chị Huyền. Như vậy, sau 10 tháng “bặt vô âm tín”, xác của chị Huyền đã chính thức được tìm thấy. Đây sẽ là một dấu mốc quan trọng trong việc điều tra và xét xử vụ án này.

    Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình nạn nhân đang tỏ ra vô cùng bức xúc vì họ không nhận được bất cứ thông tin nào từ cơ quan điều tra, trong khi cơ quan này đã thông tin rộng rãi cho báo chí.

    “Thực sự tôi rất bức xúc, tại sao họ lại cư xử thiếu trách nhiệm như thế, tại sao gia đình tôi là chủ thể của vụ án này mà một thông tin quan trọng thế lại không thông báo cho gia đình chúng tôi. Họ tổ chức họp báo cung cấp thông tin rộng rãi cho báo chí, vậy mà không có bất cứ thông báo nào tới gia đình tôi trong khi chúng tôi đang mong ngóng từng giây từng phút. Thật không thể hiểu nổi! Họ không coi trọng gia đình tôi và nỗi đau của gia đình tôi” – bà Hiền bức xúc.

    Cho đến thời điểm hiện tại là 17h chiều 5/8, có mặt tại nhà của nạn nhân gia đình vụ Cát Tường, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật ghi nhận, vẫn chưa có người của cơ quan điều tra đến cung cấp thông tin cho gia đình, và gia đình cũng không nhận được bất cứ thông báo nào từ phía cơ quan điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-xac-chi-huyengia-dinh-buc-xuc-vi-cong-an-chua-thong-tin-a44629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan