+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá tối 10/4: Ronaldo kháng cáo thành công, Ibra bị trừng phạt nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ronaldo nhận tin cực vui, PSV thừa nhận khó giữ mục tiêu của M.U, Ibrahimovic bị trừng phạt nặng vì lộng ngôn là những tin đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Ronaldo nhận tin cực vui, PSV thừa nhận khó giữ mục tiêu của M.U, Ibrahimovic bị trừng phạt nặng vì lộng ngôn là những tin đáng chú ý tối nay.

    Ronaldo kháng cáo thành công

    Giữa tuần qua, Ronaldo đã đi vào lịch sử Real Marid khi cán mốc ghi 300 bàn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó CR7 đã gặp phải vận đen khi đón nhận chiếc thẻ vàng oan uổng từ trọng tài Mario Melero. Vị vua áo đen này cho rằng, tiền đạo người BĐN đã cố tình “ăn vạ” hòng kiếm phạt đền. Với án phạt này, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 1 trận bởi cầu thủ này đã phải nhận 4 thẻ vàng trước đó. Không bằng lòng với các quyết định của trọng tài, ban lãnh đạo Real đã quyết kháng cáo tới cùng nhằm minh oan cho Ronaldo.
    Nỗ lực của ban lãnh đạo Real cuối cùng đã được đền đáp. Sau khi xem kỹ lại băng ghi hình, Liên đoàn bóng đá TBN đã đưa ra quyết định Ronaldo đã bị phạm lỗi oan ức và qua đó xóa án phạt thẻ vàng cho Cr7. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cựu tiền đạo của M.U sẽ ra sân trong trận Real vs Eibar vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

    Ronaldo đã được xoá chiếc thẻ vàng.

    Lộ mức lương M.U dùng để lôi kéo Cavani

    Theo những thông tin mới đây từ trang tuttomercatoweb, Manchester United sẵn sàng trả mức lương 10 triệu bảng/mùa dành cho Edinson Cavani. Trước việc vẫn không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ibrahimovic, Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời khỏi PSG để tìm cho mình một đội bóng mới vào cuối mùa giải năm nay.
    Rất nhiều nguồn tin đều cho biết tiền đạo người Uruguay này hiện đang là mục tiêu số một của Man Utd, đội bóng vẫn đang cần tìm một chân sút mới để thay thế cho Van Persie và Falcao, những cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải rời Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.

    PSV thừa nhận Depay rộng đường đến M.U

    Trong một phát biểu mới đây, giám đốc Marcel Brands của PSV thừa nhận khả năng Memphis Depay rời khỏi đội bóng . Chia sẻ trên Daily Mail, ông Marcel Brands đã cho biết: "Vâng, khả năng cậu ấy rời khỏi đội bóng vào mùa Hè năm nay là rất lớn. Bạn có thể thấy được có rất nhiều đội bóng lớn đang để mắt tới cậu ấy, vẫn những đội bóng hàng đầu tại châu Âu".

    Juventus nhắm Oscar và Mata thay Pogba

    Juventus đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền vệ Paul Pogba khi tuyển thủ Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay đội ĐKVĐ Serie A vào cuối mùa giải 2014/15 do đang nhận được vô số lời chào mời hấp dẫn từ các CLB hàng đầu châu Âu.

    Ngoài việc theo đuổi tiền vệ nhạc trưởng Henrikh Mkhitaryan (Dortmund), "Bà đầm già" cũng lên tính chiêu mộ một trong hai cái tên khác là Juan Mata (M.U) và Oscar (Chelsea).

    Ibrahimovic lãnh đủ vì chửi cả nước Pháp

    Zlatan Ibrahimovic mới đây đã gây "bão" khi xúc phạm tới nước Pháp sau khi PSG gục ngã trước Bordeaux trong trận đấu thuộc vòng 29 Ligue 1. Nguyên nhân là do cầu thủ người Thụy Điển ức chế khi hậu vệ đối phương chuyền về bằng chân và thủ môn đội khách lại dùng tay tóm gọn nhưng không hề bị trọng tài thổi phạt. Cụ thể, ngôi sao người Thụy Điển nói: "Trong 15 năm qua, tôi chưa thấy một trọng tài giỏi nào ở đất nước chết tiệt này. Điều này không hề xứng đáng với PSG. Chúng tôi không thể thi đấu với những con người kém cỏi".
    Trong một diễn biến mới nhất, Ủy ban kỷ luật của Ligue 1 đã quyết định phạt nặng Ibrahimovic. Theo đó, chân sút người Thuỵ Điển bị cấm thi đấu 4 trận, và đó là những trận đấu trước Nice, Lille, Metz và Nantes. Việc mất Ibra tới 4 trận là một tổn thất không nhỏ cho PSG khi mà họ đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-toi-104-ronaldo-khang-cao-thanh-cong-ibra-bi-trung-phat-nang-a90555.html
    Đừng trách Miura 'hèn'!

    Đừng trách Miura 'hèn'!

    (ĐSPL) - Nhiều ý kiến của người hâm mộ cho rằng HLV Miura "hèn" khi "hạ chỉ tiêu" thành tích của đội U23 Việt Nam ở SEA Games 28.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đừng trách Miura 'hèn'!

    Đừng trách Miura 'hèn'!

    (ĐSPL) - Nhiều ý kiến của người hâm mộ cho rằng HLV Miura "hèn" khi "hạ chỉ tiêu" thành tích của đội U23 Việt Nam ở SEA Games 28.