+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 6/8: Leicester báo tin buồn cho Arsenal vụ Mahrez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ranieri khiến Arsenal buồn lòng, đội bóng Anh chi 72 triệu bảng mua James Rodriguez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    (ĐSPL) - Ranieri khiến Arsenal buồn lòng, đội bóng Anh chi 72 triệu bảng mua James Rodriguez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    Chelsea chia tay trung vệ
    Chelsea vừa chia tay trung vệ Papy Djilobodji chuyển tới Sunderland với giá 8 triệu bảng. Djilobodji không thể hiện được gì nhiều ở Stamford Bridge nên Chelsea cũng sẵn lòng đẩy đi.
    Ranieri khiến Arsenal buồn lòng
    HLV Ranieri vừa lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ giữ chân Mahrez bằng mọi giá trước sự săn đón của Arsenal. Tương lai của tiền vệ người Algeria được quan tâm rất nhiều thời gian qua sau khi có tin cho biết Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước.
    Đại gia chi 72 triệu bảng mua James Rodriguez
    Marca vừa loan tin, một đại gia nước Anh đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua James Rodriguez với giá "khủng" 72 triệu bảng. Nguồn tin này cũng tiết lộ, đội bóng bạo chi này có thể là MU, Chelsea hoặc West Ham.
    Chelsea nhận tín hiệu khẩn vụ Lukaku
    Trong khi chưa thuyết phục được Everton "nhả" Lukaku thì Chelsea lại phải nhận tín hiệu xấu khi đội bóng thành Liverpool đang có động thái muốn gia hạn hợp đồng và nâng lương cho tiền đạo người Bỉ.
    Real Madrid bất ngờ rao bán Isco
    Theo tờ AS, Real Madrid bất ngờ quyết định bán tiền vệ Isco ngày trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. HLV Zinedine Zidane xác định tiền vệ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của ông mùa tới.
    PSG nhảy vào cuộc đua giành Julian Draxler
    Mới đây, Wolfsburg đã khẳng định không bán Draxler trong hè này. Tuy nhiên PSG lại bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ người Đức. Đội bóng nước Pháp có đủ tiềm lực tài chính để thay đổi ý định của Wolfsburg.
    Klopp tuyên bố bán Benteke
    Tương lai của Benteke ở sân Anfield gần như đã không còn khi Klopp vừa tuyên bố sẵn sàng bán tiền đạo ngưởi Bỉ nếu được giá. Everton được cho là một trong những đội bóng muốn có tiền đạo người Bỉ này.
    T.M
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-68-leicester-bao-tin-buon-cho-arsenal-vu-mahrez-a142753.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan