+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Beckham bất ngờ quay trở lại thi đấu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây cựu danh thủ người Anh chia sẻ rằng thực sự nhớ cảm giác xỏ giày ra sân thi đấu và đang cân nhắc khả năng quay trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất

    (ĐSPL) -  Mới đây cựu danh thủ người Anh chia sẻ rằng thực sự nhớ cảm giác xỏ giày ra sân thi đấu và đang cân nhắc khả năng quay trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất có thể.
    Kết thúc mùa giải 2012/2013,  David Beckham đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ trong màu áo PSG khép lại 21 năm chơi bóng chuyên nghiệp lừng lấy với đầy ắp danh hiệu. Sau khi “treo giày” cựu thủ quân tuyển Anh dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội, các chiến dịch quảng cáo, chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, ngôi sao 39 tuổi quyết định móc hầu bao 25 triệu bảng mua lại CLB Miami, đội bóng sẽ chơi giải nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm 2018.
     Beckham gây sốc khi bóng gió về khả năng trở lại thi đấu.
    Trong bài phỏng vấn trên BBC mới đây, cựu ngôi sao M.U chia sẻ rằng anh đang nghiêm túc cân nhắc khả năng quay lại thi đấu. "Khi ngồi xem bóng rổ và thấy những vận động viên thi đấu chuyên nghiệp khiến tôi thấy nao lòng và muốn trở lại thi đấu. Hàng loạt những câu hỏi như liệu mình có thể thi đấu lại hay không? Có nên trở lại sân cỏ... lập tức xuất hiện trong đầu tôi. Có thể bạn chưa từng thấy một cầu thủ kiêm ông chủ nhưng có lẽ điều đó sẽ xuất hiện", Beckham thổ lộ.
    Trong sự nghiệp thi đấu, Beckham đã giành được vô số danh hiệu cao quý ở cấp CLB và trở thành cầu thủ đầu tiên chinh phục được chức vô địch quốc gia ở 4 giải đấu khác nhau gồm Premier League, La Liga, MLS và Ligue 1. Ở cấp độ ĐTQG, anh đã có 115 lần khoác áo ĐT Anh và ghi được 17 bàn thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-beckham-bat-ngo-quay-tro-lai-thi-dau-a35496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan